20:17 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam ra mắt Văn phòng đại diện tại Hải Phòng

18:57 10/10/2018

(THPL) - Ngày 3/10/2018, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) đã tổ chức lễ ra mắt văn phòng đại diện tại Hải Phòng tại Trung tâm sự kiện Hải Đăng, số 19 Trần Khánh Dư, TP. Hải Phòng.

Đến dự buổi ra mắt có Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn Đá quý Việt Nam cùng các đồng chí Ban Thường Vụ Hội VATA; bà Đào Thị Kim Ngân – Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hải Phòng; ông Phạm Văn Tuấn – Phó Giám đốc Đài Truyền hình TP. Hải Phòng và các lãnh đạo, Hội viên, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí TW và địa phương đến dự.

received_480846945743387
Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng các lãnh đạo TƯ Hội tham dự buổi ra mắt.

Nhiệm vụ trọng tâm của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam là đoàn kết, tập hợp, giúp đỡ các nghệ nhân và những người hoạt động trong các lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, công – nông nghiệp, thương mại dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội để từng bước phát triển thương hiệu, nâng cao trình độ chuyên môn, hiệu quả sản xuất kinh doanh….

Hơn thế nữa, việc bảo vệ các sản phẩm trí tuệ, thương hiệu của mình là nhu cầu hết sức chính đáng cần được đáp ứng đối với bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào khi tham dự vào thị trường trong và ngoài nước.

20181003_190456
Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng công bố, trao các quyết định thành lập và bổ nhiệm bà Lê Thị Cúc – giữ chức vụ Giám đốc VPĐD Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tại TP. Hải Phòng.

Tại buổi lễ ra mắt Văn phòng đại diện Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tại Hải Phòng, Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã công bố, trao các quyết định thành lập và bổ nhiệm bà Lê Thị Cúc – giữ chức vụ Giám đốc VPĐD Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tại TP. Hải Phòng.

Được biết, việc chọn thành phố Hải Phòng để đặt Văn phòng đại diện của Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã nói lên tầm quan trọng về vị trí của Hải Phòng, đối với khu vực và cả nước.

Mong rằng trong thời gian tới, Văn phòng đại diện của Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tại Hải Phòng sẽ là cầu nối hợp tác đông đảo giữa các nghệ nhân và những người hoạt động trong các lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, công – nông nghiệp, thương mại dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội …

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu