09:03 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội mê xe mu-X lần đầu họp mặt tại Hà Nội

21:10 31/08/2017

Ngày 15/7, Hội những người đam mê xe Isuzu mu-X khu vực miền Bắc có cuộc gặp mặt giao lưu lần đầu tiên tại Hà Nội.

Tham gia sự kiện, ông Daisuke Yamada - Giám đốc điều hành kinh doanh của Isuzu Việt Nam - có cuộc trao đổi cởi mở cùng những khách hàng trong CLB “Hội những người đam mê Isuzu mu-X miền Bắc”.

polyad

Buổi offline diễn ra trong không khí thân mật và cởi mở giữa người dùng và Isuzu Việt Nam.

Sau thành công của sự kiện offline ở TP HCM hồi tháng 3, đây là lần thứ hai Isuzu Việt Nam tổ chức gặp mặt cho Hội những người đam mê xe Isuzu mu-X và là lần đầu tiên buổi giao lưu diễn ra tại khu vực miền Bắc.

Hãng mong muốn sự kiện này sẽ tạo ra sân chơi tích cực để những người yêu thích dòng xe Isuzu mu-X có không gian gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật lái hoặc chỉ đơn giản là những vui buồn đằng sau tay lái.

Do lý do thời tiết nên sự kiện chỉ thu hút hơn 20 khách hàng cùng gia đình tham gia nhưng buổi giao lưu vẫn sôi động và đầy nhiệt huyết. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với lựa chọn của mình. Anh Bạch Quý Bình, một khách hàng sử dụng mu-X 3.0L chia sẻ: “Tôi đã chạy qua rất nhiều đời xe nhưng chỉ đến khi sử dụng xe mu-X là thấy thoải mái và an toàn nhất. Lái xe cảm giác rất đầm và chắc chắn. Xe đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu”. Trong sự kiện, anh Bình được bầu chọn là Hội trưởng của hội người dùng ở miền Bắc. Người sử dụng xe Isuzu mu-X đang ngày càng gần nhau hơn và kỳ vọng tạo dựng được sân chơi, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích liên quan tới mẫu xe mình đang sử dụng.

polyad

Khách tham khảo các phụ kiện để gắn thêm cho xe.

Đặc biệt, trong cuộc gặp mặt này, khách hàng có thể đặt những câu hỏi trực tiếp, thẳng thắn và thực tế về các vấn đề mình còn băn khoăn: về hệ thống bảo hành bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ, nơi mua phụ tùng phụ kiện, ... Với những khúc mắc của khách hàng, ông Yamada đã trả lời và chia sẻ về định hướng sắp tới của hãng, mang đến sự yên tâm hơn cho người dùng.

“Hội những người đam mê Isuzu mu-X” là một nhóm hoạt động sôi nổi trên Facebook dành cho người dùng quan tâm đến dòng xe này. Vào tháng 1/2017, khi club mới hình thành, chỉ khoảng hơn 50 người tham gia, nhưng đến nay con số đã được hơn 2.900 thành viên, cho thấy sự quan tâm từ thị trường đối với “át chủ bài” mu-X của hãng xe thương mại Nhật. Không chỉ là sân chơi cho người yêu xe, “Hội những người đam mê Isuzu mu-X” còn thường xuyên tổ chức các chuyến caravan, từ thiện để vừa kết nối các thành viên, vừa xây dựng và giúp đỡ cộng đồng. (Link hội tại đây: https://www.facebook.com/groups/1148079461894050/).

mu-X đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chuyên gia lẫn người dùng về các tính năng, độ bền bỉ, an toàn lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây được đánh giá là mẫu xe dành riêng cho những người yêu thích giá trị thực tế và khác biệt.

hoi-me-xe-mu-x-lan-dau-hop-mat-tai-ha-noi-2

Sau hơn nửa năm ra mắt, mu-X nhận được sự tin dùng từ khách hàng yêu xe.

Hiện nay, dòng xe thể thao đa dụng mu-X có 3 phiên bản: mu-X 2.5L MT (2WD), mu-X 3.0L AT (2WD) và mu-X 3.0L AT bản Limited (phiên bản này chỉ có màu trắng ngọc trai). Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 5 màu chính bao gồm: trắng ngọc trai, bạc titan, nâu đồng, xám thiên thạch, đen sapphire.

Đặc biệt, mu-X có mức giá ưu đãi chỉ 899 triệu (riêng màu trắng ngọc trai là 907 triệu, đã bao gồm VAT) cho phiên bản 2.5L MT, 960 triệu (riêng màu trắng ngọc trai là 968 triệu, đã bao gồm VAT) cho phiên bản 3.0L AT và 990 triệu cho phiên bản Limited 3.0L AT với những cải tiến mới về nội và ngoại thất.

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu