02:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội chợ Thương mại và Quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019

09:25 05/06/2019

(THPL) - Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, nằm trong chuỗi các hoạt động lớn kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị.

Hội chợ Thương mại và Quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019 dự kiến sẽ tổ chức trong 7 ngày, từ 28/6 - 2/7/2019 tại Trung tâm Dịch vụ Hội nghị tỉnh Quảng Trị với quy mô 300 - 350 gian hàng. Các mặt hàng tham gia hội chợ là những mặt hàng tổng hợp, đa ngành hàng, đa lĩnh vực, là hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Hội chợ Thương mại và Quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019 dự kiến sẽ tổ chức trong 7 ngày, từ 28/6 - 2/7/2019. (Ảnh minh họa)

Đến nay đã có 73 đơn vị đăng kí tham gia với khoảng 200 gian hàng. So với kế hoạch, quy mô hội chợ thì cần vận động thêm từ 50 - 100 gian hàng. Công tác phối hợp với các đơn vị liên quan như Điện lực, Công an, Cục Quản lí thị trường, công ty vệ sinh môi trường… đã hoàn tất.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm lập lại tỉnh Quảng Trị, là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của tỉnh trong năm 2019.  Đây cũng là cơ hội tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư và phát triển thương mại, du lịch của tỉnh với các tổ chức kinh tế xã hội, du lịch, thương mại trong cả nước.

 Hội chợ là dịp để các địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh triển lãm những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, trưng bày giới thiệu những sản phẩm thế mạnh, dịch vụ chất lượng, những thương hiệu uy tín đến với người tiêu dung và du khách trong nước, quốc tế. Đồng thời, thông qua Hội chợ này, các doanh nghiệp, địa phương có điều kiện giao lưu, thúc đẩy giao thương, hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư, đàm phán ký kết hợp đồng, liên doanh liên kết để cùng nhau phát triển.

Phát biểu tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Quân Chính tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của hội chợ lần này là thể hiện rõ thành tựu, giá trị sản phẩm của các địa phương trên địa bàn tỉnh. Vì thế công tác quảng bá giới thiệu phải được triển khai rộng rãi, tạo ra hiệu ứng tích cực.

Cùng với việc gíao nhiệm vụ cho các ngành, đơn vị, thành viên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu hội chợ phải đảm bảo chất lượng về hàng hóa; các đơn vị tham gia hội chợ phải có uy tín, có năng lực sản xuất, kinh doanh, năng lực xúc tiến thương mại...Trong đó đáng chú ý là phải ưu tiên các gian hàng ấn tượng, đặc trưng quảng bá về sản phẩm của Quảng Trị.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu