12:14 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Học viên F-Academy mang Tết ấm lên vùng cao

14:33 17/01/2020

(THPL) - Vừa qua, Á quân VNNT Model 2016 - NTK Nguyễn Huy Quang cùng các học viên của Học viện đào tạo model F.Academy đã mang niềm vui tới với xã vùng cao khó khăn nhất của huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình trong những ngày cuối năm.

Vượt hành trình dài hơn 130km từ Hà Nội, các học viên của F.Academy đã tới thăm, trao quà cho các học sinh trường Tiểu học Nam Sơn và trường Tiểu học, THCS xã Bắc Sơn. Với địa hình phức tạp, cách xa trung tâm, Bắc Sơn có hạ tầng cơ sở thiếu thốn, điều kiện sản xuất, thâm canh không thuận lợi; văn hóa, y tế, giáo dục chưa bắt kịp với các xã vùng thấp...

Tại đây, F.Academy phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hoà Bình đã trao hơn 200 phần quà như áo ấm, ủng, sách vở, đồ dùng học tập, bánh, kẹo… với mong muốn giúp các em học sinh đón mùa đông ấm áp hơn và có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, vươn lên.

Bạn Nguyễn Bảo Nhi, học viên của F.Academy chia sẻ: “Em rất xúc động khi được cùng các bạn tham gia hành trình lần này. Lần đầu tiên được trải nghiệm một hoạt động rất ý nghĩa, mang tới nhiều niềm vui cho các bạn học sinh, em hy vọng đây là những phần quà phần nào đó giúp các em học sinh có một mùa Tết ấm áp hơn.”

“F-Academy là học viện đào tạo người mẫu do siêu mẫu/ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến sáng lập. Tham gia học tập tại F-Academy, các học viên không chỉ được đào tạo, trau dồi kỹ năng của nghề người mẫu mà còn được tham gia những hoạt động có ý nghĩa cộng đồng, qua đó góp phần bồi đắp thêm lòng nhân ái, tình yêu thương, giúp các học viên không chỉ giỏi về nghề nghiệp mà còn có lối sống đẹp”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu