21:39 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoạt hình SamSam: Đu đưa từng giai điệu, lôi cuốn mỗi khoảnh khắc

14:02 01/06/2020

(THPL) - Món quà dịp Quốc tế Thiếu nhi mang tên “SAMSAM: ANH HÙNG NHÍ TẬP SỰ” - câu chuyện của “một siêu nhân nho nhỏ - trong gia đình to to” có sức hút rất đặc biệt với người xem, nhất là các khán giả nhỏ tuổi cuối tuần qua.

Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì khiến bộ phim về cậu nhóc SamSam “cute phô mai” này trở thành món ăn tinh thần mà bố mẹ và các bé cũng như các khán giả yêu thích hoạt hình không thể bỏ lỡ.

Cuốn hút người xem bởi nội dung dễ hiểu, câu chuyện nhân văn


“SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự” (tựa gốc: SamSam) là phiên bản điện ảnh dựa trên loạt phim hoạt hình cùng tên nổi tiếng và rất được yêu thích ra mắt từ năm 2007. “SamSam” đã thu hút một lượng khán giả nhí hùng hậu khi được phát sóng trên các kênh truyền hình lớn bao gồm ITV4, CITV, Pop, Tiny Pop tại Anh, trên kênh ABC tại Australia, France 5 và Zouzous tại Pháp, kênh truyền hình TV Tokyo của Nhật Bản, cùng nhiều quốc gia khác bao gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Đài Loan, Hàn Quốc, Pakistan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nga, Ba Lan, Israel, Mỹ, Canada…

Phiên bản điện ảnh mang tên “SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự” tới với khán giả Việt Nam lần này vẫn xoay quanh nhân vật chính - nhóc tì siêu quậy SamSam. Cậu sống trên hành tinh Sam cùng gia đình gồm Sam Bố (còn gọi là SamDaddy), Sam Mẹ (SamMummy) và thú cưng có tên SamTeddy. SamSam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai. Thậm chí, SamSam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn. Thế nhưng, thứ duy nhất cậu không có được chính là siêu năng lực. Trong khi bạn bè cùng trang lứa có thể bay, biến hình, phóng to, thu nhỏ hay di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ, SamSam lại không có chút siêu năng lực đặc biệt nào. Tình cờ, Mega - một người bạn bí ẩn với nhiều sức mạnh hay ho mới chuyển tới trường học. Theo chân Mega, SamSam du hành tới hành tinh khác Marth bí ẩn, quyết tâm tìm kiếm sức mạnh cho chính mình.

Nội dung không quá phức tạp, lắt léo, “SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự” cũng rất đáng yêu, hấp dẫn với cốt truyện thú vị và là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ bạn nhỏ nào.

Giàu ý nghĩa, đong đầy xúc cảm

Tình cảm gia đình, ý nghĩa tình bạn và đặc biệt là lòng quả cảm và sự tự tin nơi các bạn nhỏ không phải là những giá trị mới mẻ mà phim hoạt hình đã, đang và còn tiếp tục đem đến. Ở “SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự” cũng vậy. Nhóc SamSam không quá xuất sắc, SamSam không thực sự nổi trội, nhưng SamSam cũng giống như biết bao đứa trẻ trên thế giới, luôn là nhân vật chính trong cuộc đời mình. Và đằng sau câu chuyện của cậu nhóc là những bài học vô giá gửi tới các khán giả.

“Nếu cậu không cười đùa, mọi thứ sẽ trở nên u ám, xám xịt, nhàm chán…”
“Hãy tin vào mình, và kiên nhẫn chút nữa”
“Con có biết điều gì tạo nên sự vĩ đại thực thụ không? / Luyện tập, luyện tập và luyện tập!”

Tạo hình bắt mắt kết hợp cùng âm nhạc bắt tai

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, “SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự” lập tức ghi dấu và tạo ấn tượng với loạt với gam màu vui tươi, đầy sức sống.

Một lát cắt cuộc sống của SamSam xuất hiện đầu bộ phim

Không gian vũ trụ huyền ảo

Cùng với đó, âm nhạc cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong đó phải kể tới phân cảnh các siêu anh hùng nhí nhảy trên nền nhạc “Cosmic Grove” cực kỳ cuốn hút.

“Nắm tay tôi, cùng nhảy điệu nhảy vũ trụ/Hãy để nhịp vũ trụ nâng bước chân bạn. Hãy nắm lấy cơ hội/Tình bạn là ngọn nguồn hạnh phúc/Bạn thật tuyệt vời”

Mang đến những phút giây giải trí và thông điệp ý nghĩa cho cả người lớn và trẻ nhỏ, “SamSam: Anh Hùng Nhí Tập Sự” xứng đáng là một trong những bộ phim đáng xem nhất tháng 6 này.

SAMSAM: ANH HÙNG NHÍ TẬP SỰ - tựa gốc Tiếng Anh: SAMSAM sau các suất chiếu đặc biệt dịp Tết thiếu nhi trong 3 ngày 31, 31/5 và 1/6, sẽ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 05/06/2020

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu