20:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Tú Vegetarian phục vụ món chay tại gia

11:08 17/03/2020

(THPL) - Nhằm phục vụ những tín đồ mê chay trong mùa dịch Covid – 19, Hoàng Tú Vegetarian – Nhà hàng chay nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang bắt đầu đưa vào dịch vụ phục vụ món chay tại gia. Theo đó chỉ với 25.000 cho xuất cơm hộp và 50.000 cho cơm phần là thực khách đã có thể thưởng thức những mon ăn chay thanh tịnh và đầy đủ dưỡng chất.

Tọa lạc tại 31 Huỳnh Thúc Kháng – Tp Nha Trang, Hoàng Tú Vegetarian có diện tích 350m với mặt tiền 12m, thiết kế kiến trúc kiểu Pháp sang trọng, tinh tế, đẳng cấp  cùng sân vườn rộng…  đây là nhà hàng có quy mô lớn trên con đường trung tâm. Đặc biệt Hoàng Tú Vegetarian ghi dấu ấn bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng đảm bảo, sự phong phú trong thực đơn và sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp. 

Hoàng Tú Vegetarian – Địa chỉ ẩm thực chay uy tín  tại Nha Trang

Giữa vòng quay của cuộc sống bận rộn và hối hả, người ta thích tìm đến những bữa cơm chay để mang đến cho mình những phút giây bình yên, thanh thản. Tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, giới tính đều có thể ăn chay. Coi đây như một phương pháp phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng và kéo dài tuổi thọ. Chính vì vậy Hoàng Tú Vegetarian ra đời để tôi gieo duyên chay đến với thực khách của Nha Trang. Mọi người có thể cảm nhận được cái tâm của  người đầu bếp bởi sự bài trí khéo léo chứa trọn vẹn tình yêu của người làm ra với mong muốn mang đến cho mỗi thực khách cảm giác an lành ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy. Hương vị của các món ăn tại đây đầy sáng tạo mà vẫn giữ được sự tao nhã thuần khiết cơ bản của món chay” – Chị Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Tú Vegetarian cho biết.

Chị Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Tú Vegetarian, người gieo duyên ẩm thực chay

Tháng 3/2020 Hoàng Tú Vegetarian bắt đầu đưa vào phục vụ món chay tại nhà nhằm mang đến những món ăn ngon, thuần khiết cho thực khách mê chay. Đây là sự chuyển hướng kịp thời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo đó chỉ từ 25.000 khách hàng đã có thể thưởng thức xuất cơm chay với đầy đủ chất dưỡng. Chỉ trong ngày đầu tiên đã có hơn 200 xuất cơm phần được bán ra. Đội  ngũ nhân viên, đấu bếp…. có vất vả hơn nhưng được phục vụ bà con trong mùa dịch cũng là một hạnh phúc.

 

Cơm phần với nhiều món ăn hấp dẫn cho thực khách mang về tại Hoàng Tú Vegetarian

Và để tránh trường hợp quá tải, Hoàng Tú Vegetarian cũng tiến décor lại và mở rộng nhà hàng nhằm mang đến một không gian thoáng đãng và rộng rãi. Theo đó sẽ có thêm 3 phòng lạnh to rộng, 2 khu vực sân vườn xanh mướt, 1 khu vực quầy buffet, 2 khu bếp đủ sức cho 300 – 400 khách cùng một lúc. Đặc biệt Hoàng Tú Vegetarian đổi lại menu mới sau 6 tháng khai trương.

Nhà hàng mở rộng thêm  không gian để phục vụ nhu cầu thưởng thức chay của thực khách

Rất may mắn covid – 19 không tác động nhiều đến nhu cầu ăn uống và giải trí của thực khách Nha Trang, chính vì vậy Hoàng Tú Vegetarian vẫn vận hành bình thường. Tuy nhiên không vì vậy mà chúng tôi chủ quan, nhà hàng tiến hành khử khuẩn và vệ sinh thường xuyên. Chúng tôi cũng mong muốn trích 1 phần lợi nhuận để làm từ thiện, phát cơm chay phục vụ y bác sĩ và bệnh nhân tại các khu vực cách ly” – CEO Hoàng Thanh Tú cho biết thêm.

Dù bận rộn nhưng nhân viên ai cũng vui

Món chay ở Hoàng Tú Vegetarian là cả một quá trình làm nghệ thuật trong đó có sự kết hợp, đan xen giữa nghệ thuật ẩm thực và nghệ thuật tạo hình để mang lại những món ăn rực rỡ sắc màu. Với việc phục vụ món chay tại nhà sẽ giúp cho thực khách được thưởng thức những món ăn chay thanh đạm, ngon, rẻ, tốt cho sức khỏe và tăng sức đề kháng giữa mùa dịch virus corona.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu