22:17 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoảng hồn phát hiện người đàn ông tử vong trong ngôi nhà khóa cửa

07:24 24/10/2016

(DNVN) - Nhiều người cảm nhận mùi hôi phát ra từ nhà ông Văn nên đến kiểm tra. Thấy cửa khóa ngoài, họ nhìn qua kẽ hở thì phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi trên ghế.

Chiều muộn 23/10, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong nhà khóa cửa tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương, theo tin tức trên báo Tri Thức trực Tuyến. 

Lực lượng chức năng rào chắn bảo vệ hiện trường phục vụ điều tra. Ảnh: Zing.vn

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 4h30, ngày 23/10, hàng xóm cảm nhận mùi hôi nồng nặc phát ra từ nhà ông Văn nên đến kiểm tra. Gọi cửa không thấy ai trả lời, khi nhìn vào trong nhà họ thấy nạn nhân đã tử vong trên ghế ngồi.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường trên nền nhà xuất hiện nhiều vết máu đã khô. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Quốc Văn (53 tuổi) sống tại khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương, theo báo Công An TP. HCM.

Theo một số hàng xóm của ông Văn cho biết, lúc trước ông sống ở TP.HCM. Ông Văn mua căn nhà trên và sống một mình, ít giao thiệp với hàng xóm. Khoảng 3-4 ngày gần đây, mọi người không thấy ông Văn ra khỏi nhà.


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu