20:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoài Linh toàn bị chê là người đàn ông xấu nhất Việt Nam

20:39 11/10/2016

Đây là lời nói hóm hỉnh được Phương Trang - em gái duy nhất của danh hài Hoài Linh nói với báo chí.

Phương Trang là em gái duy nhất của danh hài Hoài Linh. Cô hiện là ca sĩ hoạt động ở hải ngoại. Nhân chuyến về Việt Nam lần này, Phương Trang đã có những trải lòng về công việc của mình cũng như mối quan hệ với anh trai nổi tiếng, theo Dân Việt.

Đây cũng là lần đầu tiên Phương Trang tiết lộ, Hoài Linh bị một khối u ở cổ họng và đã phẫu thuật thành công. Trước đó, vào tháng 12/2015, khán giả chỉ biết cổ họng danh hài bị khàn đặc, uống thuốc hoài không dứt. Sau đó không lâu có tin Hoài Linh bị hôn mê vì phẫu thuật ung thư tuyến giáp nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

Em gái Hoài Linh cho biết, Hòa Linh là một người con hiếu thảo với bố mẹ, người anh luôn biết lo cho những đứa em của mình. "Anh ấy không nghĩ gì nhiều cho bản thân mà luôn nghĩ cho người khác. Ra ngoài cũng được đồng nghiệp kính trọng. Tôi luôn tự hào khi được làm em gái của anh Hoài Linh", Phương Trang nói.

Phương Trang và anh trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV..

Cô cũng tâm sự: "Gia đình tôi ngày trước từng giàu có nhưng rồi lại gặp biến cố, sa cơ. Anh Hoài Linh là con trai trưởng trong nhà, phải quán xuyến mọi thứ cùng bố mẹ. Từ lúc trẻ anh đã phải chịu nhiều vất vả và quen với cách sống ở Việt Nam như thế".

"Tôi và Dương Triệu Vũ dù sao cũng lớn lên ở Mỹ. Chúng tôi quen lối sống ở Mỹ hơn. Anh Hoài Linh cũng có tâm nguyện của mình và muốn hoàn thành. Tôi với Dương Triệu Vũ thì từ xưa giờ chúng tôi quen sống thoải mái, không quá sân si với nghề", vẫn lời Phương Trang.

Cô cũng cho biết, khi nói đến Dương Triệu Vũ, không ai tin là em trai của Hoài Linh vì thấy đẹp trai quá. Trong khi đó, cô thì nhìn mặt 1 phát là biết ngay em gái của Hoài Linh. "Tôi hay nói đùa: Vậy mọi người đang chê tôi xấu hả, chứ Hoài Linh toàn bị chê là người đàn ông xấu nhất Việt Nam mà", Phương Trang nói.

Hoài Linh không muốn các em theo đuổi nghệ thuật

Cũng như các thành viên trong gia đình, Phương Trang không giấu được niềm tự hào về anh trai Hoài Linh. Niềm tự hào đó không hẳn là sự nổi tiếng, tiền bạc mà chính là tình thương mà mọi người dành cho danh hài – điều không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn có được, theo Zing.vn.

Tấm lòng bao dung, nhiệt tình giúp đỡ người khác đôi lúc khiến cô và các anh chị em trong nhà buồn lòng với suy nghĩ: “Anh giúp người ngoài sống chết, còn anh em trong nhà thì không lo”.

Tuy nhiên, sự trách móc ấy cũng là suy nghĩ thoáng qua khi họ hiểu được nghiệp và tấm lòng danh hài đang mang. Sự dửng dưng, không hỗ trợ em út trong nhà làm nghệ thuật chỉ là Hoài Linh mong các em sống bình yên.

Nói tới điều này, Phương Trang cười nói: “Anh không nhiệt tình giúp tôi và Vũ vì anh không thích em đi theo nghề này. Anh sợ em mình khổ, một mình anh bầm dập là đủ rồi. Vũ gửi đĩa tới trung tâm Thúy Nga cũng phải lén đi gửi”.

Ngoài việc sở hữu trường dạy nghề riêng và cộng tác với đài truyền hình tiếng Việt ở Mỹ, Phương Trang vẫn đi hát. Cô cho biết mình đi hát vì đam mê, không muốn mang tiếng nhờ tên tuổi anh trai. Cô khẳng định chưa bao giờ anh trai hay em trai Dương Triệu Vũ giới thiệu show cho mình.

Ít ai biết, người kéo Phương Trang lên sân khấu chính là Đàm Vĩnh Hưng. Trong một lần đến nhà, thấy cô ôm đàn nghêu ngao hát, Mr. Đàm nói: “Giọng hát này không thể ở nhà được”. Sau đó, anh và Hồng Ngọc cùng Phương Trang quay liên khúc Về đây nghe em do cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền thực hiện.

“Về nghề nghiệp hay tiền bạc, chúng tôi chưa bao giờ lên tiếng nhờ anh Linh. Quan niệm của anh mấy anh em là thương nhau thì chia sẻ niềm vui với nhau. Ai cũng phải tự lập cánh sinh vì ai cũng sĩ diện cao”.

Phương Trang tiết lộ dù danh hài không muốn các em theo nghiệp cầm ca nhưng khi em có thành quả, nhận được sự yêu quý của khán giả như Dương Triệu Vũ, anh vui lắm.

Phương Tranh cho biết trên sân khấu danh hài Hoài Linh biến hóa và hài hước nhưng ngoài đời anh ít nói lời yêu thương. Có lúc cô tưởng anh chỉ nghĩ đến công việc nhưng thực tế ngược lại.

Mâu thuẫn ở chỗ khi hai anh em ở nhà, cùng nằm trên giường, cả hai lại không nói chuyện nhiều. Thay vào đó là sự im lặng bởi cô muốn anh có thời gian nghỉ ngơi. “Anh em tôi ít nói chuyện nhưng khi có việc thì sẵn sàng sống chết vì nhau”, Phương Trang khẳng định.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu