14:27 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Họa tiết kẻ, gam màu sặc sỡ chiếm sóng “The Best Street Style” ngày thứ 2

21:23 21/10/2018

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018, ngày thứ hai của The Best Street Style diễn ra vào sáng ngày 21/10, tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ thời trang.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm bạn trẻ đã tụ tập về đây, người khoe phong cách thời trang, người đến chiêm ngưỡng và trao đổi với nhau về trang phục, phụ kiện và xu hướng. Không còn mang sắc xám u ám, thời tiết hôm nay đã chuyển nắng vàng rực rỡ, điều kiện thuận lợi để tạo nên những shoot hình cực chất, chính bởi vậy những bộ cánh được giới trẻ lựa chọn cũng đa dạng và nổi bật hơn cả về màu sắc và kiểu dáng. Nếu trong ngày thứ nhất các tín đồ thời trang lựa chọn những trang phục an toàn thì ngày thứ là dịp họ thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân.

the-best-street-style2

Theo trào lưu Harajuku của Nhật Bản, một chàng trai đã lựa chọn hóa thân thành cô gái với mái tóc bạch kim bắt mắt cùng trang phục mang sắc tím chủ đạo, kết hợp với đôi bốt ánh bạc – hot trend của mùa Thu Đông năm nay. Cách trang điểm cũng được trau chuốt kỹ càng để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý với các chi tiết ánh nhũ lấp lánh. Cùng là tím nhưng một cô bạn khác lại chọn màu sắc này cho đôi bốt cao qua gối với chất liệu bóng để làm nổi bật bộ trang phục nữ tính. Bên cạnh đó là sắc son cùng màu tạo sự hài hòa cho tổng thể.

style-bo-doi-cu-Ho3
Phoi-do-cung-sac-tim2Phoi-do-cung-sac-tim
Len-do-cung-cun

Với mong muốn đem yếu tố văn hóa hòa quyện với thời trang, một chàng trai đã không ngần ngại diện set đồ ‘người lính cụ Hồ’ tới sân chơi The Best Street Style. Đặc biệt hơn chiếc áo trấn thủ anh đang mặc của chính ông nội anh đã được cất giữ qua nhiều năm.

Ao-long-gam-mau-nong1

Mặc dù cái nắng càng về trưa càng gay gắt thế nhưng thời trang vốn không nể nang thời tiết, nhiều bạn trẻ vẫn không ngần ngại khoác áo lông hay sử dụng áo len trong set đồ của mình. Ngoài ra họa tiết da báo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa thời trang năm nay.

Không chỉ đầu tư váy áo phụ kiện, nhiều bạn trẻ còn dắt theo cả thú cưng dạo phố. Những chú cún xinh xắn cũng được chăm chút ngoại hình khá kỹ lưỡng với những phụ kiện nhỏ xinh, thú vị nhất chính là những set đồ đôi giữa cô cậu chủ và thú cưng.

The Best Street Style thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ, đây là sân chơi hấp dẫn và thú vị dành cho những tín đồ thời trang đam mê thể hiện phong cách cá nhân qua những bộ trang phục được Mix&Mach sáng tạo và độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Sự kiện này diễn ra từ ngày 20– 27/10/2018 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018 diễn ra từ ngày 25 – 27/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu