15:53 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hỏa hoạn ở Đắk Lắk, 3 ngôi nhà bị thiêu rụi

17:35 31/10/2018

(THPL) - Ngọn lửa bùng phát từ một ngôi nhà gỗ rồi lan sang 2 ngôi nhà khác khiến cả 3 ngôi nhà bị thiêu rụi.

Theo báo Người lao động, chiều 31/10, một lãnh đạo văn phòng UBND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vụ hỏa hoạn vào sáng cùng ngày đã thiêu rụi 3 căn nhà gỗ, nằm phía sau chợ Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Krông Năng).

"Hiện nay UBND huyện đang chờ báo cáo của UBND xã liên quan đến vụ cháy để có hướng xử lý" – vị lãnh đạo này cho biết thêm.

chay
3 căn nhà bị thiêu rụi tại Đắk Lắk, nhiều người may mắn thoát chết. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 ngày 31/10, tại thôn Lộc Tân (xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 căn nhà bị thiêu rụi, gây thiệt hại nặng nề.

Vào thời điểm trên, người dân xung quanh phát hiện ngọn lửa bốc cháy từ ngôi nhà của bà Phan Thị Tuyết (72 tuổi, trú xã Phú Lộc). Do đó, người dân đã hô hoán nhau dập lửa đồng thời, báo cho cơ quan chức năng.

"Lúc phát hiện lửa phát ra từ nhà bà Tuyết, tôi hô hoán và mọi người dùng nhiều vật dụng chứa nước để lao vào dập ngọn lửa. Ít phút sau đó, lực lượng PCCC của huyện vào ứng cứu nhưng do gió mạnh nên lửa lan sang 2 ngôi nhà khác", một người dân cho hay.

Theo một nhân chứng, ít phút sau đó, lực lượng PCCC của huyện vào ứng cứu nhưng do gió mạnh nên lửa lan sang 2 ngôi nhà khác cháy rụi.

Theo Trí Thức Trẻ, đến 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa, may mắn không có thiệt hại về người. Tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi hoàn toàn 3 ngôi nhà và nhiều vật dụng trong gia đình, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, không có ai ở trong nhà nên không gây thiệt hại về người. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê về thiệt hại cụ thể.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu