Hoa hậu Việt Hàn rạng rỡ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I
(THPL) - Ngày 14/4 vừa qua tại Nhà hát Lớn đã diễn ra thành công Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Tham dự với vai trò đơn vị đồng hành và tài trợ Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group mong muốn giúp các doanh nhân ý thức hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân - doanh nghiệp từ đó kiến tạo một doanh nghiệp phát triển bền vững.
Tin liên quan
- Mô hình PPP++: Tiềm năng và cơ hội đầu tư hạ tầng giao thông
Lượng du khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh trong tháng 2/2024
Phát triển thương hiệu: Chiến lược kinh doanh hay mô hình kinh doanh quan trọng hơn?
Thủ tướng chỉ đạo xử lý vướng mắc trong thị trường chứng khoán
Phát triển thương hiệu: Có hay không khái niệm "giá trị thật" và "giá trị ảo"?
» Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh Thương hiệu Việt
» Toàn cảnh Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa
» Lan tỏa Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ Nhất - “Chắp cánh thương hiệu Việt”: Vươn cao những nấc thang thương hiệu
Thương hiệu và Pháp luật là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. Đây còn được biết đến là một cơ quan báo chí uy tín, một kênh thông tin hữu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu, bảo vệ, tôn vinh và chắp cánh cho các thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Bên cạnh việc xây dựng nội dung tuyên truyền đúng tôn chỉ, mục đích, đảm bảo uy tín, chất lượng, Thương hiệu và Pháp luật cũng là đơn vị thực hiện rất nhiều các hoạt động cộng đồng, tổ chức những chương trình, sự kiện đẳng cấp, uy tín, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, xã hội.
Nhân dịp kỷ niệm 11 năm Ngày thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2019) và 10 năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã xây dựng Format, đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ, tổ chức chương trình “Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần thứ I”. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời đại diện cho các cơ quan, banh ngành. Điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong sự kiện lần này là một Talkshow “Câu chuyện Thương hiệu” với sự chuyên gia kinh tế là những CEO tài năng trên nhiều lĩnh vực; các chính khách có sức ảnh hưởng; các doanh nhân thành đạt.
Đánh giá về ý nghĩa thiết thực của chương trình, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group - Đại diện đơn vị đồng hành cho biết: “Tôi đánh giá cao ý nghĩa và những giá trị thiết thực mà Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam do mang lại. Ngoài những chia sẻ hết sức hữu ích về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp, mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về thương hiệu, những tư vấn bổ ích dành cho doanh nghiệp trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số, sự đồng hành lần này của Trần Minh Group còn mong muốn góp phần vào sự thành công, đồng thời giúp thay đổi nhận thức của các doanh nhân trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.
Nếu chúng ta có một sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ tốt thì chỉ cần một chiến lược truyền thông tốt, bài bản, biết tận dụng sức mạnh trong thời kỳ kỷ nguyên số thì sẽ mang đến sự bứt phá hơn nữa cho doanh nghiệp”.
Được biết Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung hiện giữ vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group – Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Và hiện tại cô là đối tác chiến lược Độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook.
Trong vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã đưa Trần Minh Group phát triển mạnh mẽ và có mối quan hệ thân thiết với các đối tác Hàn Quốc, được họ tín nhiệm và coi trọng, xem là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ tại Việt Nam.
Có thể nói Trần Minh Group là điển hình của một thương hiệu là đẹp Việt có sự phát triển bứt khá trong vài năm trở lại đây. Ngoài việc chú trọng mang đến những sản phẩm chất lượng, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung cũng thành công trong việc xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân Tâm – Tài –Sắc và đóng góp nhiều giá trị làm đẹp cho cộng đồng và sẻ chia với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.
PV
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh Thương hiệu Việt
Toàn cảnh Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa
Lan tỏa Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ Nhất - “Chắp cánh thương hiệu Việt”: Vươn cao những nấc thang thương hiệu
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
Tin khác
-
Lần đầu tiên Cần Thơ có lễ hội âm nhạc thể thao đỉnh cao VPBank Can Tho Music Night Run 2024
-
Việt Nam thu về gần 8 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong hai tháng đầu năm
-
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/3: Vàng phục hồi nhẹ, USD quanh mốc 103
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
(THPL) - Bộ Công Thương vừa có văn bản hỏa tốc gửi các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu, các thương nhân phân phối xăng dầu về...19/03/2024 07:25:19Sẽ kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa
(THPL) - Sáng 18/3, Kiểm toán Nhà nước đã tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Kiểm toán Nhà nước về kiểm toán Chuyên đề...19/03/2024 08:32:56Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
(THPL) - Mới đây, Hiệp hội bất động sản TP. HCM (HoREA) đã đề xuất tới các cơ quan chức năng 9 nhóm giải pháp cần sớm được xem xét nhằm...19/03/2024 07:29:18Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.18/03/2024 16:11:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...
- Bộ sưu tập patek philippe 1:1 chất lượng cao
- Shop Hàng Hiệu Siêu Cấp
- Các mẫu đồng hồ replica cao cấp
- Xưởng sản xuất giày cưới nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đồng hồ Richard Mille Rep