14:17 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Việt Hàn rạng rỡ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I

15:21 22/04/2019

(THPL) - Ngày 14/4 vừa qua tại Nhà hát Lớn đã diễn ra thành công Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Tham dự với vai trò đơn vị đồng hành và tài trợ Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group mong muốn giúp các doanh nhân ý thức hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân - doanh nghiệp từ đó kiến tạo một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Thương hiệu và Pháp luật là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. Đây còn được biết đến là một cơ quan báo chí uy tín, một kênh thông tin hữu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu, bảo vệ, tôn vinh và chắp cánh cho các thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Bên cạnh việc xây dựng nội dung tuyên truyền đúng tôn chỉ, mục đích, đảm bảo uy tín, chất lượng, Thương hiệu và Pháp luật cũng là đơn vị thực hiện rất nhiều các hoạt động cộng đồng, tổ chức những chương trình, sự kiện đẳng cấp, uy tín, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, xã hội.

Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group.

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm Ngày thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2019) và 10 năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã xây dựng Format, đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ, tổ chức chương trình “Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần thứ I”. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời đại diện cho các cơ quan, banh ngành. Điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong sự kiện lần này là một Talkshow “Câu chuyện Thương hiệu” với sự chuyên gia kinh tế là những CEO tài năng trên nhiều lĩnh vực; các chính khách có sức ảnh hưởng; các doanh nhân thành đạt.

Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group tham dự với vai trò đơn vị đồng hành và tài trợ Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam.

Đánh giá về ý nghĩa thiết thực của chương trình, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung –  Nhà sáng lập Trần Minh Group - Đại diện đơn vị đồng hành cho biết: “Tôi đánh giá cao ý nghĩa và những giá trị thiết thực mà Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam do mang lại. Ngoài những chia sẻ hết sức hữu ích về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp, mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về thương hiệu, những tư vấn bổ ích dành cho doanh nghiệp trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số, sự đồng hành lần này của Trần Minh Group còn mong muốn góp phần vào sự thành công, đồng thời giúp thay đổi nhận thức của các doanh nhân trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

Nếu chúng ta có một sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ tốt thì chỉ cần một chiến lược truyền thông tốt,  bài bản, biết tận dụng sức mạnh trong thời kỳ kỷ nguyên số thì sẽ mang đến sự bứt phá hơn nữa cho doanh nghiệp”.

Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung mong muốn giúp các doanh nhân ý thức hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân - doanh nghiệp từ đó kiến tạo một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Được biết Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung hiện giữ vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group – Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Và hiện tại cô là đối tác chiến lược Độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook.

Trong vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã đưa Trần Minh Group phát triển mạnh mẽ và có mối quan hệ thân thiết với các đối tác Hàn Quốc, được họ tín nhiệm và coi trọng, xem là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ tại Việt Nam.

Có thể nói Trần Minh Group là điển hình của một thương hiệu là đẹp Việt có sự phát triển bứt khá trong vài năm trở lại đây. Ngoài việc chú trọng mang đến những sản phẩm chất lượng, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung cũng thành công trong việc xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân Tâm – Tài –Sắc và đóng góp nhiều giá trị làm đẹp cho cộng đồng và sẻ chia với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu