04:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trình diễn thời trang cùng dàn người đẹp Miss Earth

22:00 26/10/2019

(THPL) - Đương kim Miss Earth Phương Khánh trình diễn thời trang và tham gia khai trương hội chợ văn hóa cùng quan chức chính quyền Philippines.

Vừa qua, đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã tham gia buổi biểu diễn thời trang có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân đặc biệt là dàn người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất như Miss Earth Water 2018 - Ms. Valeria Ayos (Colombia), Miss Earth Air 2018 - Stephany Stefanowitz (Philippines), Miss Earth Air Philippines 2018 - Ana Monica Tan, Miss Earth Water Philippines 2018 - Chelsea Lovely Fernandez.

Diện những bộ trang phục đậm bản sắc dân tộc của Philippines, một người con đất Việt lại vô cùng xinh đẹp và nổi bật làm “xiêu lòng” dàn khách mời có mặt tại sự kiện này. Đây là BST đến từ NTK Christopher Pontinez Ledesma và NTK Richie Delos Santos.

Bên cạnh đó, Phương Khánh còn tham gia cắt băng khánh thành Hội chợ Văn hóa cùng Thị trưởng Manay và chính quyền địa phương. Nàng hậu gốc Bến Tre vô cùng thích thú với các hoạt động tại đây. Chính sự vui vẻ, giản dị và gần gũi này một lần nữa đã đi vào trái tim của người hâm mộ.

Thường khi nhắc đến việc diễu hành của Hoa hậu, trong đầu nhiều người liền lập tức hiện lên những hình ảnh một cô nàng ăn mặc lộng lẫy được bao vây bởi người dân xung quanh. Thế nhưng, với Phương Khánh chỉ đúng một nửa, cô nàng vẫn được người dân bao vây tặng quà thế nhưng hình ảnh của cô lại vô cùng gần gũi, vô cùng giản dị khi chỉ bận quần áo đơn giản. Cuộc diễu hành này được diễn ra tại tỉnh Manay, thành phố Davao, Philippines đã chiếm được trái tim của người dân nước bạn.

Phương Khánh muốn tận dụng thời gian cuối cùng trong lúc đương nhiệm cùng Chính quyền Manay kêu gọi người dân chung tay trồng cây xanh, góp sức mọn để bảo vệ Mẹ thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Đây cũng là những hoạt động cuối cùng của người đẹp trong sứ mệnh của đương kim Hoa hậu.

Trong 1 năm đương nhiệm vị trí Hoa hậu, Phương Khánh đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh để truyền cảm hứng rất nhiều đến với cộng đồng và thế giới. Phương Khánh đã tìm ra được những ứng cử viên xuất sắc trong các cuộc thi Miss Earth USA 2019, Miss Earth Colombia 2019, Miss Earth Malaysia 2019, Miss Earth India 2019,… Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động dọn rác trên toàn thế giới, hưởng ứng giờ Trái đất,… Có thể nói, Phương Khánh là Hoa hậu có nhiệm kỳ thành công nhất trong lịch sử.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 sẽ được diễn ra tại đất nước Philippines vào ngày 26/10.

Mỹ Hạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu