Hoa hậu Stella Đào cùng 700 người tham gia diễu hành trên phố đi bộ
(THPL) - Sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn cầu 2018 Stella Đào lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tại phố đi bộ Hà Nội khi tham dự lễ phát động chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” diễn ra cuối tuần qua (7/4).
Tin liên quan
- Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
» Hoa hậu Đền Hùng Giáng My mở màn cho BST “Trâm anh thế phiệt”
» Hoa hậu Thùy Dung: “Những bài học trong sách như thần chú để vượt qua thử thách”
» Hoa hậu Hương Giang sải bước đầy quyến rũ trong BST Xuân - hè 2019
Sau khi tốt nghiệp đại học ở Anh với tấm bằng thạc sĩ MBA, Stella Đào trở về Việt Nam và đảm nhận vai trò Giám đốc Trung tâm nghiên cứu kinh tế môi trường và biến đổi khí hậu (trực thuộc Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam). Lại có thành tích cao khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu 2018 (Miss globe 2018) diễn ra tại Trung Quốc. Bởi vậy, cô nàng được tin tưởng và lựa chọn làm đại sứ chương trình "Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng"do Hội bảo vệ người tiêu dùng tổ chức.
Lễ phát động là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 với sự tham dự của hơn 700 tình nguyện viên và hơn 20 doanh nghiệp.
Với vai trò đại sứ, Stella Đào có mặt từ rất sớm và cùng mọi người tham gia diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm để lan toả thông điệp “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".
Sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn cầu 2018 với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng bộ đầm sang trọng của NTK Hà Duy và vương miện cao quý thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Thủ đô có mặt tại phố đi bộ.
Với vai trò đại sứ của chương trình, Stella Đào chia sẻ cô rất đau lòng khi mỗi ngày đọc báo lại thấy những thông tin về thực phẩm bẩn, không an toàn, không rõ nguồn gốc tràn lan gây nguy hại cho sức khoẻ của cộng đồng. Cô hi vọng chương trình này sẽ giúp cho không chỉ các doanh nghiệp lớn, nhỏ mà ngay cả những hộ kinh doanh cá thể cũng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong vấn để sản xuất kinh doanh để đảm bảo quyền lợi, an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.
Ngân An
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Cần tìm sim số đẹp mobifone tại simsodep.co