18:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Stella Đào cùng 700 người tham gia diễu hành trên phố đi bộ

16:50 08/04/2019

(THPL) - Sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn cầu 2018 Stella Đào lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tại phố đi bộ Hà Nội khi tham dự lễ phát động chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” diễn ra cuối tuần qua (7/4).

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Anh với tấm bằng thạc sĩ MBA, Stella Đào trở về Việt Nam và đảm nhận vai trò Giám đốc Trung tâm nghiên cứu kinh tế môi trường và biến đổi khí hậu (trực thuộc Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam). Lại có thành tích cao khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu 2018 (Miss globe 2018) diễn ra tại Trung Quốc. Bởi vậy, cô nàng được tin tưởng và lựa chọn làm đại sứ chương trình "Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng"do Hội bảo vệ người tiêu dùng tổ chức.

Chủ tịch Liên hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam( viết tắt là VUSTA- Giáo sư Đặng Vũ Minh.

Chương trình "Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng" là hoạt động mở, nhằm góp phần nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng cũng như đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng như: Quyền an toàn sức khỏe; cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về công ty và về hàng hóa, dịch vụ…

Lễ phát động là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 với sự tham dự của hơn 700 tình nguyện viên và hơn 20 doanh nghiệp. 

Với vai trò đại sứ, Stella Đào có mặt từ rất sớm và cùng mọi người tham gia diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm để lan toả thông điệp “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn cầu 2018 với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng bộ đầm sang trọng của NTK Hà Duy và vương miện cao quý thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Thủ đô có mặt tại phố đi bộ. 

Cô diễu hành với hơn 700 người. 

Với vai trò đại sứ của chương trình, Stella Đào chia sẻ cô rất đau lòng khi mỗi ngày đọc báo lại thấy những thông tin về thực phẩm bẩn, không an toàn, không rõ nguồn gốc tràn lan gây nguy hại cho sức khoẻ của cộng đồng. Cô hi vọng chương trình này sẽ giúp cho không chỉ các doanh nghiệp lớn, nhỏ mà ngay cả những hộ kinh doanh cá thể cũng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong vấn để sản xuất kinh doanh để đảm bảo quyền lợi, an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu