22:35 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phương Khánh diện áo dài nền nã dự Lễ hội Dừa 2019

07:10 18/11/2019

(THPL)- Sau 1 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu, Phương Khánh đã khiến đất nước Việt Nam vô cùng tự hào bởi những dự án vì cộng đồng xã hội. người đẹp đã có được tình cảm từ những người hâm mộ, đặc biệt là với quê hương Bến Tre.

Tối 16-11, Lễ hội dừa lần V năm 2019 tại Bến Tre chính thức khai mạc. Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng thường trực chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương, địa phương và đông đảo người dân, du khách gần xa tham dự lễ khai mạc. Ngoài ra góp mặt tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Trái đất 2018 - Đại sứ Du lịch tỉnh Bến Tre - Hoa hậu Phương Khánh.

Sau 1 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu, người đẹp đã khiến đất nước Việt Nam vô cùng tự hào bởi những dự án vì cộng đồng xã hội. 

Sau 1 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu, Phương Khánh đã khiến đất nước Việt Nam vô cùng tự hào bởi những dự án vì cộng đồng xã hội. người đẹp đã có được tình cảm từ những người hâm mộ, đặc biệt là với quê hương Bến Tre.

Có mặt từ rất sớm tại Lễ hội dừa lần V năm 2019 tại Bến Tre, Phương Khánh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông báo chí. Sau 1 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu, người đẹp đã khiến đất nước Việt Nam vô cùng tự hào bởi những dự án vì cộng đồng xã hội. Người đẹp đã có được tình cảm từ những người hâm mộ, đặc biệt là với quê hương Bến Tre.

Phương Khánh còn gây chú ý khi diện một bộ áo dài nổi bật. 

Ngoài nhan sắc chuẩn Hoa hậu quốc tế, Phương Khánh còn gây chú ý khi diện một bộ áo dài nổi bật. Với hoạ tiết hoa văn tỉ mỉ mang đậm phong cách phương Đông kèm với lối trang điểm tự nhiên, tóc gợn sóng đã giúp cho Hoa hậu Trái đất 2018 có một tổng thể thật thu hút. Được biết, đây là bộ trang phục đến từ NTK Linh San.

Không chỉ tham dự vào buổi lễ hội, Hoa hậu Phương Khánh còn đảm đương trọng trách Ban Giám Khảo cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2019 sẽ diễn ra vào ngày 17/11 trong khuôn khổ Lễ hội. Đảm đương vị trí BGK nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, người đẹp sinh năm 1995 là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí này để tìm ra hoa khôi có vẻ đẹp hài hòa giữa hình thể và trí tuệ, chú trọng tài năng và thái độ ứng xử chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Phương Khánh còn đảm đương trọng trách Ban Giám Khảo cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2019 sẽ diễn ra vào ngày 17/11 trong khuôn khổ Lễ hội. 

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ: “Cảm xúc đầu tiên đó là cảm xúc vỡ oà và tự hào khi được tham dự một lễ hội hoành tráng như thế này tại Bến Tre. Lễ hội Dừa 2019 còn mang nhiều hoạt động mang tính cộng đồng cao, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Bến Tre và tôn vinh những người nông dân, các nhà khoa học, các doanh nghiệp, nhà quản lý đã có nhiều đóng góp để cây dừa Việt Nam phát triển. Điều này cũng góp phần phát triển Bến Tre trở thành thành phố loại 2 và trong tương lai không xa sẽ trở thành thành phố loại 1.

Là một trong những người con của Bến Tre góp phần đưa đất nước Việt Nam vươn xa ra được đến thế giới, Phương Khánh cảm thấy vô cùng tự hào khi được có mặt tại buổi lễ quan trọng này. Bên cạnh đó, mang trên vai trọng trách Đại sứ du lịch tỉnh Bến Tre càng khiến Khánh có thêm động lực để tiếp tục trên con đường phát triển quê hương, đất nước”.

Lễ hội còn có các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thiết kế mỹ thuật được được thể hiện qua các không gian thiết kế “Phố đi bộ”, “Không gian dừa” và các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, đa dạng xuyên suốt các ngày diễn ra lễ hội. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa thể thao tiêu biểu như “Ngày hội áo bà ba”, cuộc thi “Người đẹp xứ dừa”; Giải thể thao “Nông dân đua xuồng”; cuộc đi bộ “vì Bến Tre tôi yêu”... được tổ chức với tính cộng đồng cao, có gần 10 ngàn lượt người trực tiếp tham gia.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu