16:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phạm Hương diện set đồ hiệu sang trọng gây chú ý tại sân bay

12:00 25/12/2017

Trưa ngày 24/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã lên đường sang Mỹ để công tác và kết hợp nghỉ dưỡng dịp Noel 2017. Cô gây chú ý tại sân bay khi diện set đồ hiệu sang trọng.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu Phạm Hương vẫn giữ phong cách và thần thái sang trọng vốn có với set đồ của Dior bên cạnh túi Hermes đắt tiền. Phạm Hương là một trong những người đẹp Việt rất ưu thích những sản phẩm của thương hiệu Dior của Pháp. Cô luôn cập nhật và sử dụng nhiều túi xách, phụ kiện và quần áo mới nhất của Dior.

PPH1
Phạm Hương sang trọng  với set đồ của Dior bên cạnh túi Hermes đắt tiền

Một trong những điểm mới trong lần xuất hiện này, Phạm Hương sử dụng túi xách Hermes đắt tiền. Dù diện một “cây đen” từ trang phục, đến phụ kiện, giày…nhưng Phạm Hương vẫn rất nổi bật và thu hút tại sân bay.

PPH6
Phạm Hương xuất hiện với thần thái nổi bật cuốn hút tại sân bay

Được biết, trong chuyến đi lần này, Phạm Hương đã lên lịch từ rất lâu. Cô sang Mỹ thăm và làm việc với một số đối tác cũng như thăm người thân. Được biết, Phạm Hương có rất nhiều người thân, bạn bè ở Mỹ. Cô cũng sẽ có nhiều cơ hội để tham dự những buổi tiệc cuối năm cùng những người bạn của mình trong chuyến đi lần này.

PPH5
Phạm Hương sang Mỹ để thăm và làm việc với một số đối tác cũng như thăm người thân

Ngoài ra, Phạm Hương sẽ gặp gỡ một số nhà làm phim cũng như các thương hiệu thời trang lớn để có thể tìm hiểu và cộng tác sau này. Ngoài ca hát là đam mê từ rất lâu thì điện ảnh và thời trang cũng là hai lĩnh vực Phạm Hương rất quan tâm.

PPH10
Phạm Hương là hoa hậu có nhiều hoạt động nổi baath trong năm qua

Trong suốt một năm qua, Phạm Hương tất bật với nhiều hoạt động nổi bật như tham gia chương trình thực tế, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, tham gia hàng loạt sự kiện thời trang lớn và đồng thời phải kể đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu có nhiều hoạt động nhất trong năm qua.

Dự kiến, đầu tháng 1/2018 Phạm Hương sẽ trở về Việt Nam và tham gia các hoạt động quan trọng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.Trước đó, Phạm Hương giữ vai trò là host cũng như là MC đêm bán kết của cuộc thi.

Ảnh: Đại Dương

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu