14:09 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Duyên diện đầm sexy khoe lưng ong nuột nà

06:53 22/08/2017

(THPL) - Miss Global Beauty Queen 2016 Ngọc Duyên vừa xuất hiện tại một lễ trao giải diễn ra cuối tuàn qua tại TP.HCM với tư cách khách mời đặc biệt.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là vòng eo 58cm. Bởi vậy, những bộ trang phục ôm sát luôn là “vũ khí” giúp Ngọc Duyên phô diễn hình thể đẹp.
Không chỉ sở hữu thân hình đáng mơ ước, Ngọc Duyên còn có gương mặt khả ái, tính cách gần gũi, thân thiện. Vì thế, Ngọc Duyên được đánh giá rất cao và trở thành một trong những mỹ nhân được nhiều nhãn hàng săn đón.
Xuất hiện tại lễ trao giải, cô nàng thu hút ánh nhìn khi diện một thiết kế khoét lưng đến từ thương hiệu Philipp Plein với màu đen huyền bí cùng thiết kế sang trọng giúp Ngọc Duyên trở nên yêu kiều, sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng vốn có của nàng Hoa hậu.
Ngọc Duyên đang chuẩn bị cho loạt sự kiện lớn sắp tới tại Hàn Quốc vì vào tháng 10 tới đây, Ngọc Duyên sẽ có một tháng đồng hành cùng sự kiện Miss Global Beauty Queen 2017 và trao lại vương miện cho người kế vị. Đồng thời, cô cũng sẽ có nhiều hoạt động hưởng ứng cho sự kiện Olympic Mùa đông 2018 trên cương vị là đại sứ cho sự kiện thể thao đình đám này.
Mới đây, Ngọc Duyên cũng tiết lộ về bạn trai đại gia vì cô cảm thấy mình đã sẵn sàng để xây dựng mối quan hệ nghiêm túc. Nếu kết hôn, cô nàng cũng chọn cách rút lui khỏi showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Photo: Nhân Phan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu