02:09 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Anh Anh trẻ trung như cô nàng công sở

11:08 11/07/2019

(THPL) - Luôn biến hóa mình và đi dẫn đầu xu hướng bằng những trang phục ấn tượng, Hoa hậu Ngọc Anh Anh trở thành nàng thơ tháng 7 của thương hiệu Elise. Cô gây ấn tượng mạnh bởi sức hút của vẻ trẻ trung nhưng lại đầy sang trọng.

Trong bộ sưu tập tháng 7 Mộng mơ, Hoa hậu Ngọc Anh Anh thật sự tỏa sáng, với những phom dáng chuẩn từ thương hiệu thời trang Elise. Cô được ngợi khen là “nàng thơ” tháng 7 của những thiết kế tinh tế, bay bổng và đầy sang trọng như thế này.

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát đi cùng sức hút của sự thông minh, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, Ngọc Anh Anh thường xuyên nhận được nhiều lời ngợi khen từ công chúng. Bên cạnh đó, sức hút thời trang và phong cách luôn ổn định, biến hóa tiếp tục trở thành những điểm cộng cho cô.

Khai thác thế mạnh ở vẻ đẹp khả ái của mình, Ngọc Anh Anh chọn cho mình những thiết kế bay bổng, những gam màu pastel hay tối giản. Cùng với đó, người đẹp cũng chú ý đến phom dáng trang phục để tôn lên các chỉ số hình thể của mình. Và trang phục Elise chính là sự lựa chọn của Hoa hậu khả ái Ngọc Anh Anh, cô yêu thích bởi vẻ thanh lịch cũng như khám phá chúng theo cách của riêng mình.

Những thiết kế mà Ngọc Anh Anh lựa chọn phù hợp với những bữa tiệc sang trọng, gặp gỡ đối tác hay cả những buổi đón bình minh tuyệt vời, khơi nguồn năng lượng để làm việc tốt hơn. Là người biết nắm bắt cơ hội và dám thử thách mình bởi những điều mới mẻ, Ngọc Anh Anh luôn có những lựa chọn thông minh nhất cho phong cách và cuộc sống.
Hình ảnh của người phụ nữ tháng 7 mộng mơ và bản lĩnh được Ngọc Anh Anh khắc họa vô cùng tinh tế với thời trang. Cô là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, cống hiến hết mình và biết tận hưởng cuộc sống. Sau thời gian dành cho công việc, cô yêu thích việc chăm sóc gia đình cũng như dành cho những chuyến du lịch với những trải nghiệm thú vị.

Photo: Panda Dương

Make up: Gia Phú

Fashion: Elise

Location: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort    

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu