11:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Mai Phương Thuý xuất hiện bất ngờ với vai trò nhà đầu tư cho phim Thanh Hằng, Chi Pu

14:05 18/04/2019

(THPL)- "Chị chị em em" – bộ phim thuộc thể loại ly kỳ, bí ẩn với sự xuất hiện của hai diễn viên lần đầu kết hợp trên màn rộng là siêu mẫu Thanh Hằng và Chi Pu đang nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt vào cuối năm nay.

Mai Phương Thúy xuất hiện bất ngờ trong buổi khai máy Chị chị em em. 
Đảm nhận vai trò đạo diễn lần này là diễn viên Kathy Uyên. Nếu trước đây từng tham gia diễn xuất trong: Âm mưu giày gót nhọn, Bộ ba rắc rối… thời gian gần đây, Kathy Uyên được biết đến nhiều hơn với vai trò hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên: Kaity Nguyễn (Em chưa 18), Diễm My 9x (Cô Ba Sài Gòn), Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Thoại Tiên, Phương Lan (Gái già lắm chiêu 2), Trần Quốc Anh (Ước hẹn mùa thu), Hoàng Oanh (Ước hẹn mùa thu, Tháng năm rực rỡ)... Khả năng diễn xuất, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm làm việc cùng nhiều ekip lớn của điện ảnh Việt, lần chạm ngõ đạo diễn của cô được trông đợi.
Phim vừa tổ chức khai máy những cảnh quay đầu tiên. Bob Nguyễn – người vừa giành giải Cánh diều vàng cùng dự án Song lang ở hạng mục Quay phim xuất sắc được giao đảm nhận đạo diễn hình ảnh.
"Chị chị em em" vừa chính thức bấm máy, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh 2019.
Tất cả mọi người trong đoàn phim rất bất ngờ và tò mờ khi Mai Phương Thuý Xuất hiện và đang rất tò mò không biết Mai Phương Thuý sẽ góp mặt vai trò diễn viên nào trong phim nhưng thật sự cô là nhà đầu tư phim này. Tuy nhiên, mọi người đoàn vẫn đang nghĩ cô là khách mời diễn viên trong phim.
Photo: Cường Nguyễn 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu