15:56 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Loan Vương tự tin ngồi ghế giám khảo cuộc thi ẩm thực

05:23 25/11/2018

(THPL) - Hoa hậu quý bà Quốc tế 2018 diện bộ đầm đen đơn giản nhưng sang trọng khi tham dự chương trình BSIN & WLIN Irons chefs với tư cách giám khảo.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu quý bà Quốc tế (Mrs International 2018) diễn ra đầu tháng 11 vừa qua tại Singapore. Loan Vương tiếp tục nhận được tin vui khi trở thành Giám đốc Chuyên môn của Học viện Pro Image - Học viện đào tạo và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo tại Việt Nam. 
Mới đây, cô đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các nữ lãnh đạo trẻ - năng động thuộc thế hệ 8x, 9x tại TP. Hồ Chí Minh để chia sẻ về "Nghệ thuật toả sáng".
Tiếp đó, Loan Vương lại đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình "SIN & WLIN Irons chefs" - cuộc thi nấu ăn độc đáo dành cho các nam - nữ doanh nhânChương trình không chỉ là cơ hội trổ tài nấu bếp của các nam/nữ doanh nhân mà còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với thông điệp “Nêm gia vị yêu thương cho bữa cơm gia đình”.
 
Bên cạnh cuộc thi chính dành cho các bậc phụ huynh là doanh nhân, trong khuôn khổ sự kiện của BSIN & WLIN Iron Chef còn có nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các bé với những phần thi giúp bé thể hiện các năng khiếu như Hát – Múa – Vẽ – Kể chuyện …, với tên gọi “Tài năng nhí”. 
Loan Vương tỏ ra rất thích thú với phần trình diễn của những tài năng nhí cũng như sự hài hước, thông minh và đáng yêu trong cách thể hiện của các em. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu