17:35 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Kỳ Duyên "đốn tim" khán giả tại show Milan Fashion Week

07:13 26/09/2017

(THPL) - Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời danh dự tại show diễn Moschino Xuân Hè 2018 diễn ra tại thành phố Milan, Italy. Với mong muốn tạo dấu ấn tốt đẹp khi lần đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ thời trang danh giá, Kỳ Duyên đã chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cũng như cách xây dựng hình ảnh.

Dần trưởng thành hơn sau nhiều ồn ào, tại sự kiện này, mỹ nhân gốc Nam Định xây dựng hình ảnh trở thành một "fashion icon" của giới trẻ. Gu thời trang sành điệu, bắt mắt giúp Kỳ Duyên được đông đảo khán giả yêu mến.

Kỳ Duyên rất khéo léo khi lựa chọn áo khoác lông sang chảnh, chân váy ngắn có họa tiết bắt mắt...

... cùng với bốt cổ cao và túi mini nạm đinh ấn tượng.

Trước ngày dự show, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có buổi thử trang phục với stylist Mạch Huy. Stylist Mạch Huy chia sẻ: “Vì đích đến lần này mà Kỳ Duyên đến là tham dự show thời trang Xuân Hè 2018 tại Milan với vị trí front row của những nhà mốt lớn, lời mời này cũng mới gần đây nên Huy tất bật chuẩn bị để có thể mang đến một hình ảnh Kỳ Duyên với gout thời trang không quá cầu kì, nhưng có màu sắc hơn ở việc mix match cũng như đi kèm những món phụ kiện sang chảnh nhất.”

Với chiều cao 1m76 cùng thân hình chuẩn, Kỳ Duyên đã thực sự toả sáng ngay lần đầu "vươn ra biển lớn".
Đặc biệt, cô đã lựa chọn make up và làm tóc của những nơi nổi tiếng nhất tại kinh đô thời trang để mang đúng tinh thần của nhà mốt nước Ý khi đến tham dự show.
Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Được biết, hiện nay Kỳ Duyên là người đẹp trẻ nhất của showbiz Việt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan. Cô cho biết, rất có thể mùa tiếp theo của Tuần lễ thời trang, bản thân cô sẽ quay trở lại để học hỏi nhiều hơn.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu