06:27 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Huỳnh Vy và gu thời trang quyến rũ nhất showbiz khi sở hữu vòng 3 và vòng 1 "khủng"

12:40 19/09/2019

(THPL) - Cũng như các nàng Hậu khác, Huỳnh Vy luôn quan tâm đến ngoại hình và thời trang, cô luôn được đánh giá cao về gu thơi trang từ thảm đỏ cho đến đời thường. Có thể thấy, Huỳnh Vy sở hữu số đo cùng chiều cao chinh phục mọi phong cách thời trang.

Huỳnh Vy được biết tới với danh hiệu Hoa hậu Du lịch thế giới 2018, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thơ ngây. Trước đó, cô từng đạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016. Huỳnh Vy sinh năm 1993, cao 1,7m và số đo 3 vòng 86 - 58 -100cm. Sau khi đăng quang, Huỳnh Vy luôn biết làm mới phong cách của mình và luôn xuất hiện với hình ảnh chỉnh chu trong mắt khán giả. Thời gian gần đây, Huỳnh Vy ngày càng xinh đẹp, và sỡ hữu vòng 3 quyễn rũ nhất showbiz.

Thời trang "ngoan hiền" khi mới chập chững bước chân vào showbiz

Nhắc đến hình ảnh những ngày đầu tiên sau khi đăng quang, Huỳnh Vy vẫn giữ phong thái của một Hoa hậu Du lịch khi luôn xuất hiện bằng những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn.
 Cô thường xuyên diện những chiếc váy ngọt ngào, tuy nhiên Huỳnh Vy cũng được đánh giá cao về ngoại hình khi sở hữu ba vòng nóng bỏng và "siêu vòng 3" khiến nhiều chị em mơ ước.

Đồ tập gym - Yoga - bơi sexy quyến rũ "quên lối về"

Thân hình nuột nà của Huỳnh Vy đã khiến rất nhiều người say đắm, cô được cho là hoa hậu siêu vòng 3 nóng bỏng và có phong cách thời trang vô cùng táo bạo nhất nhì Show biz. Việc đi tập gym - Yoga - bơi , nàng hậu không ngần ngại chọn những mẫu áo tắm cắt xẻ tứ bề để khoe body một cách triệt để, nhất là vòng 1 căng tròn mà nhiều người mơ ước. 
Cô cũng thường xuyên khoe những bức hình mặc áo tắm để lộ thế mạnh cơ thể, cách tạo dáng cũng táo bạo không kém. 

Body đẹp như tạc tượng của Huỳnh Vy được người hâm mộ ví như những thiên thần nội y thế hệ mới. Để có được vóc dáng săn chắc này, Huỳnh Vy phải dành rất nhiều thời trang tập gym và yoga. 
Vì vậy, xnh đẹp và có thân hình đáng ngưỡng mộ, hoa hậu nóng bỏng và gợi cảm bậc nhất là danh hiệu mà người hâm mộ dành cho cô quả không ngoa.

Thời trang sự kiện đến đời thường cắt cup táo bạo khoe trọn vòng 3 "siêu hot"

Bên cạnh đó, phong cách thời trang đời thường của Huỳnh Vy cũng đôi lần khiến người nhìn phải "xịt máu mũi" vì quá quyễn rũ và ngọt ngào. Đôi khi chỉ diện những bộ cánh đơn giản nhưng lại ghi trọn điểm 10 trong mắt người nhìn bởi thân hình đồng hồ cát.
 Chia sẻ bí kíp để giữ được vóc dáng, Huỳnh Vy cũng không giấu sự tự hào khi khoe rằng nhờ yoga đều đặn cùng chế độ ăn uống hợp lý mà đến nay cô vẫn giữ được vóc dáng với những đường cong đẹp và sự khỏe mạnh, năng động. 
Đây chính là yếu tố then chốt để Huỳnh Vy lúc nào cũng cảm thấy nhiều năng lượng tích cực và luôn muốn làm nhiều việc hơn. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu