15:02 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Huỳnh Vy nói gì khi được xem là người đẹp sở hữu vòng 3 đẹp nhất Vbiz?

07:15 24/09/2019

(THPL)- Hoa hậu Huỳnh Vy gần đây được nhắc đến với vẻ đẹp ngày càng gợi cảm và cuốn hút, đặc biệt cô nằm trong số các người đẹp tiên phong với việc xây dựng lối sống lành mạnh, “làm bạn” với yoga và thể dục…

Nằm trong số các nhan sắc đi đầu với lối sống khỏe mạnh khi luôn dành hẳn 1-2 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập gym và yoga, đến nay Huỳnh Vy sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc với số đo 3 vòng “trong mơ” 86-58-100

Hiện tại, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 - Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy được nhiều người khen ngợi là mỹ nhân sở hữu vòng 3 đẹp nhất showbiz, là “mỹ nhân yoga” của Vbiz cùng nhiều lời khen có cánh cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và phương cách chăm sóc sức khỏe, vóc dáng bản thân...

Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 - Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy được nhiều người khen ngợi là mỹ nhân sở hữu vòng 3 đẹp nhất showbiz.

Những hình ảnh được chia sẻ từ nhiều bộ ảnh thời trang hay trong những shoot hình đời thường đều cho thấy một Huỳnh Vy trẻ trung, năng động, đặc biệt sở hữu vòng 3 hoàn hảo và thân hình cân đối. Có thể nói, body hoàn hảo của Huỳnh Vy chính là vũ khí lợi hại nhất giúp nàng Hậu xây dựng thương hiệu và ngày càng được công chúng nhìn nhận, yêu mến bởi sự hoàn hảo trong hình ảnh.

Từng gây chú ý với những hình ảnh khỏe khoắn, năng động, Huỳnh Vy tự tin cho biết chính nhờ gym và yoga mà cô hiện tại sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm, và quan trọng hơn hết là một tâm hồn thoải mái nhẹ nhàng. Hoa hậu cũng tiết lộ cô không xem yoga như một "cuộc dạo chơi" mà xem như người bạn thân thiết. Cô cũng hào hứng khoe về khả năng bản thân hiện tại đã có thể làm được nhiều động tác khó, đồng thời giữ được độ "tịnh" nhất định, giúp bản thân luôn cảm thấy sảng khoái và lạc quan, yêu đời hơn sau mỗi lần tập luyện.  

Mới đây nhất, trong loạt ảnh được chụp lại khi có chuyến tham gia chụp hình cho tạp chí tại Hạ Long, Huỳnh Vy một lần nữa khai thác tối đa lợi thế của mình trong trang phục bikini. Người đẹp tiết lộ không quá nghiêm khắc với bản thân nhưng vẫn tự đặt ra lộ trình tập luyện thể dục thể chất cùng chế độ ăn uống điều độ để giữ vóc dáng cân đối nhất.

Khác với những người đẹp khác hay khoe vẻ đẹp ngọt ngào, Huỳnh Vy lại chọn cho mình xu hướng theo đuổi hình ảnh biến hóa linh hoạt, vẫn giữ vẻ đẹp dịu dàng của một đại diện nhan sắc trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện hay cộng đồng nhưng đồng thời cũng tự “phá cách” chính mình với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và có phần gợi cảm khi xuất hiện tại event hay các show chụp ảnh thời trang.

Huỳnh Vy một lần nữa khai thác tối đa lợi thế của mình trong trang phục bikini.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cho rằng Huỳnh Vy có phần “vượt mặt” các sao Việt như Ngọc Trinh, Khánh My hay Angela Phương Trinh với vóc dáng cuốn hút, đặc biệt là vòng 3 “vạn người mê”. Hoa hậu Huỳnh Vy không giấu sự bất ngờ trước sự ưu ái đó.

Huỳnh Vy nghĩ ngoại hình, vẻ đẹp của người phụ nữ thì quan trọng, nhưng sức khỏe và trí tuệ cũng là những điều quan trọng không kém. Bản thân Vy cũng rất thích được người khác khen vẻ đẹp của mình, nhưng hơn hết Vy ý thức việc chăm sóc vẻ đẹp cũng chính là chăm sóc sức khỏe bản thân, Vy hi vọng mọi người – đặc biệt là chị em phụ nữ - cũng sẽ biết yêu thương và gìn giữ sức khỏe, nhan sắc của mình.” – Huỳnh Vy tâm sự.

Hiện tại, Huỳnh Vy vẫn đang tham gia hành trình tìm kiếm và đề cử ứng viên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019. Hoa hậu Huỳnh Vy tiết lộ hiện tại đang có những ứng viên tiềm năng và cô sẽ sớm công bố đại diện xuất sắc nhất trong thời gian tới với kỳ vọng nhan sắc đó sẽ tiếp tục tạo lập thành tích tốt tại cuộc thi mà Huỳnh Vy đã nỗ lực và đăng quang một năm trước đây…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu