17:18 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Huỳnh Vy diện set đồ đắt giá, chia sẻ quan điểm về người phụ nữ hiện đại

15:42 24/08/2019

(THPL)- Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2018 tối qua đã góp mặt trong sự kiện thời trang của NTK Phương My. Cô gây chú ý với chiếc đồng hồ trị giá 1 tỷ 3 cùng vẻ đẹp rạng rỡ...

Là cô gái đi lên từ nghèo khó, từng có thời gian làm thuê - giúp việc để phụ giúp gia đình, Huỳnh Vy đã có nhiều cố gắng và nỗ lực trong hoạt động kinh doanh trước khi lấn sân sang làng giải trí và gặt hái thành tích Hoa hậu Du lịch thế giới 2018.

Huỳnh Vy.
Từ đó đến nay, Huỳnh Vy luôn cố gắng giữ hình ảnh "sạch", nói không với scandal. Người đẹp "ghi điểm" với phong cách sống lành mạnh, thường xuyên chia sẻ bí quyết rèn luyện sức khỏe cùng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.
Không những vậy, các fan sắc đẹp cũng đánh giá Huỳnh Vy ngày càng đẹp hơn với gu thời trang tinh tế, sự trau chuốt về mặt hình ảnh và chỉn chu trong từng sự kiện mà cô tham gia.
 
iện bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng, Huỳnh Vy vẫn biết cách tôn vẻ đẹp bản thân bằng những phụ kiện nhỏ nhắn, trong đó đáng chú ý có chiếc clutch LV trị giá 50 triệu và đặc biệt là chiếc đồng hồ Chopard trị giá 1 tỷ 3. 
Gần đây nhất, Hoa hậu Huỳnh Vy xuất hiện trong sự kiện thời trang của NTK Phương My. Diện bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng, Huỳnh Vy vẫn biết cách tôn vẻ đẹp bản thân bằng những phụ kiện nhỏ nhắn, trong đó đáng chú ý có chiếc clutch LV trị giá 50 triệu và đặc biệt là chiếc đồng hồ Chopard trị giá 1 tỷ 3. 
Khi được hỏi về những trang sức, phụ kiện đắt tiền mà bản thân sử dụng, Huỳnh Vy khẳng định đây đều là những phụ kiện hoặc do cô tích góp dành dụm mua được, hoặc do các nhãn hàng tặng để sử dụng. Người đẹp khẳng định bản thân cô không phải là "fan cuồng" của hàng hiệu, chỉ sử dụng khi tham gia các event sự kiện phù hợp. "Tính của Vy luôn thích sự đơn giản, ngoài cuộc sống thường nhật Vy cũng diện trang phục gọn gàng thoải mái, còn khi tham gia các hoạt động của làng giải trí thì Vy mới có sự đầu tư chỉn chu cho hình ảnh của bản thân" - Huỳnh Vy khẳng định. 
Đặc biệt, Hoa hậu Huỳnh Vy cũng cho biết bản tính của cô vốn mạnh mẽ, độc lập, cô không thích dựa dẫm vào người khác, càng không muốn làm gánh nặng hay phụ thuộc vào bất kỳ ai. "Có lẽ vì mình cũng trải qua giai đoạn khó khăn, đã biết tự lập nuôi sống bản thân và gia đình từ nhỏ nên Vy luôn trân trọng những gì mình làm ra, càng biết quý những thứ mình có bằng chính đôi tay và sức lực của mình. Vy không thích phải dựa dẫm, mà muốn bản thân phải cố gắng và tự đi lên..."

 Huỳnh Vy đang nỗ lực tìm kiếm, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 (Miss Tourism Queen Worldwide 2019). 

Hiện tại, với vai trò là Giám đốc Quốc gia, Huỳnh Vy đang nỗ lực tìm kiếm, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 (Miss Tourism Queen Worldwide 2019). Cô cho biết thời gian qua bản thân đã có được nhiều ứng viên tiềm năng. Bằng kinh nghiệm của người đi trước, cùng những bài học đúc kết được từ hành trình tham gia nhiều đấu trường nhan sắc trong lẫn ngoài nước, Huỳnh Vy cho biết cô và ekip đang nỗ lực để sớm đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn lựa “chiến binh” phù hợp đại diện Việt Nam tham gia tranh tài.

Miss Tourism Queen Worldwide 2019 dự kiến sẽ bắt đầu đón các thí sinh và có 2 tuần hoạt động với nhiều sự kiện diễn ra, bao gồm tham quan các địa phương tại Philippines, gặp gỡ lãnh đạo, các chính khách ở nước sở tại. Các người đẹp cũng sẽ tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, tham gia kêu gọi bảo vệ môi trường và tranh tài ở các vòng thi phụ trước khi bước vào đêm chung kết cuối cùng để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu