16:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Hương Giang rủ Mai Thanh Hà đi chọn trai "cực phẩm"

09:54 04/07/2019

(THPL) - Nữ diễn viên Mai Thanh Hà chính là khách mời tiếp theo cùng Hoa hậu Hương Giang trở thành cố vấn của chương trình “Người ấy là ai”. Cô thu hút bởi hình ảnh thanh lịch và vô cùng hào hứng khi được đồng hành cùng “nữ chính” tìm ra chàng trai độc thân “cực phẩm” của chương trình.

Cùng Hoa hậu Hương Giang, dàn cố vấn đặc biệt: nữ diễn viên Mai Thanh Hà, diễn viên Mạc Văn Khoa và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, tập phát sóng thứ 12. Tất cả hứa hẹn mang đến một chương trình đặc sắc và quan trọng nhất là tìm ra chàng trai độc thân trong dàn “cực phẩm” cho “nữ chính”.

Tham gia chương trình, Mai Thanh Hà chọn một thiết kế thanh lịch, tinh tế tôn vinh nét đẹp “ngọc nữ” mà công chúng hay nhắc đến. Nữ diễn viên đang là gương mặt quen thuộc với khán giả trong vai trò diễn xuất, lẫn MC hay xuất hiện tại hàng loạt các sự kiện thời trang.

Được biết, đây là lần đầu tiên Mai Thanh Hà tham gia chương trình Người ấy là ai. Cô cho biết, vừa hào hứng nhưng cũng khá hồi hộp. Hoa hậu Hương Giang và Mai Thanh Hà là hàng xóm của nhau, khi cùng sống tại khu căn hộ cao cấp tại Thảo Điền, Quận 2. Vì vậy nên cả hai cũng khá hiểu nhau và có những màn tung hứng ấn tượng tại chương trình. Từ đó, giúp cho người chơi tìm được đối tượng phù hợp và ưng ý nhất.

Về bạn trai thì Mai Thanh Hà vẫn lẻ bóng sau nhiều năm lập nghiệp tại Sài Gòn. Từ danh hiệu Quán quân Ngôi sao ngày mai – Diễn viên triển vọng, Mai Thanh Hà không ngừng phấn đấu để khẳng định mình. Cô tự mình làm tất cả mọi việc, cả việc lái xe và như một trợ lý. Nữ diễn viên là hình ảnh đáng để người trẻ học hỏi, phấn đấu cho sự nghiệp của mình.

Dress: Valenciani

Photo: Sâu Béo

Make up: Quí Đoàn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu