12:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Giáng My đẹp “không tuổi” đọ sắc với ca sĩ Minh Hằng

15:32 23/11/2019

(THPL)- Sáng 23/11, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” với chủ đề “Khát vọng lớn” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến giao lưu, tặng sách tại Cao đẳng Y tế Bình Dương.

23/11 cũng là ngày đặc biệt của Trung Nguyên Legend, bởi đây chính là sinh nhật 16 năm của G7 – thương hiệu ngay từ khi ra đời đã mang trong mình hoài bão, khát vọng chinh phục thế giới với tinh thần của một chiến binh và sáng tạo không ngừng, đến nay G7 đã vươn ra toàn cầu, trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng và có mặt tại hơn 60 quốc gia; kỷ niệm 1 năm thành lập Bảo tàng thế giới cà phê; là ngày khởi đầu Hành trình từ trái tim cách đây 7 năm và cũng là ngày hành trình đã tặng cuốn sách đầu tiên Nghĩ giàu làm giàu cho thanh niên Việt.

Trong chương trình đặc biệt này, hành trình chào đón Nhà báo Vũ Kim Hạnh, nhân chứng cho những cột mốc đáng nhớ của Tập đoàn Trung Nguyên Legend khi bà có mặt tại những sự kiện khởi đầu này. Là người đồng hành, cổ vũ Hành trình từ trái tim đến nay, với nhà báo Vũ Kim Hạnh, đây là chương trình có tầm nhìn, mục tiêu, kế hoạch rõ ràng, bền bỉ hiếm thấy với cái tâm của người luôn nghĩ mình phải cống hiến cho xã hội. “Tôi thích cách làm "Làm gì thì làm thật và đi đến cùng" của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ, nhất là mang tri thức đến cho lớp trẻ”, nhà báo Vũ Kim Hạnh nói.

Chia sẻ cảm xúc khi góp mặt trong ngày kỷ niệm nhiều dấu mốc đáng nhớ của Trung Nguyên Legend, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bộc bạch: “Chỉ những hành động từ trái tim đến với trái tim mới mang lại sự lan toả vững bền và mạnh mẽ nhất. Hành trình đã mang lại cho tôi những giấc mơ về ngày mai tươi sáng với một thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, tri thức và chí hướng. Tôi trân trọng những hành động đặt lợi ích dân tộc cao hơn mục đích cá nhân của người đứng đầu Trung Nguyên Legend”, Giáng My nói.

Trong buổi giao lưu, Hoa hậu Giáng My cũng cho biết, Nghĩ giàu làm giàu là cuốn sách đầu tiên hành trình trao tặng sinh viên cách đây 10 năm. Theo Giáng My, cuốn sách này sẽ giúp người trẻ có những bài học để rút ngắn thời gian đến với thành công. “Đây cũng là cuốn sách giúp tôi học được cách nghĩ lớn trong cuộc sống lẫn kinh doanh. Ngoài ra, tôi cũng ấn tượng với cuốn ‘Quốc gia khởi nghiệp’ bởi những suy nghĩ mang tầm dân tộc”, chị nói.

Về cách Trung Nguyên Legend tiếp cận và truyền đạt cho thế hệ trẻ qua những cuốn sách, Hoa hậu Giáng My cho rằng, đó là cách trí tuệ nhất vì khoảng thời gian sinh viên là ham đọc và có thời gian đọc nhất. “Tôi tiếc vì thời sinh viên của mình không có người định hướng và chọn lựa đầu sách như Trung Nguyên Legend đang làm với sinh viên. Chỉ đọc sách bạn mới là nhà đạo diễn cho những giấc mơ của mình. Tầm nhìn chiến lược của Trung Nguyên Legend ai cũng có thể thấy, đó là “trăm năm trồng người”.

Ca sĩ Minh Hằng, đại diện cho thế hệ trẻ xinh đẹp, tài năng được đông đảo các bạn trẻ yêu mến bày tỏ vinh dự và tự hào được góp sức mình vào một hành trình ý nghĩa. Tháng 9 vừa qua, Minh Hằng cũng đã tham gia Hành trình tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ, đây là thời gian quý báu bởi cô được chia sẻ với các bạn trẻ về sách, nhất là những cuốn sách quý “đã mở ra cho Hằng một thế giới mới, để Hằng có kiến thức áp dụng vào cuộc sống, công việc, từng bước trở thành người mà Hằng muốn”.

Với Minh Hằng, trước khi đọc sách cô chỉ có một cuộc đời để sống, nhưng khi đọc nhiều sách thì được sống nhiều cuộc đời. Nhờ đọc Đắc nhân tâm mà Minh Hằng hiểu rõ bản thân và được mọi người yêu mến. “Hằng trân trọng và ngưỡng mộ Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ, người kiến tạo nên hành trình ý nghĩa lớn, trao tặng những cuốn sách quý để khơi gợi được những tiềm năng ở người khác, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới”, Minh Hằng nói.

Tiếp nối tâm huyết từ “Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt” diễn ra tại Dinh Thống Nhất ngày 23/11/2012, đến nay, sau 7 năm, 23/11/2019, hành trình đã vượt hàng ngàn km, qua mọi địa hình từ núi cao hiểm trở đến biển đảo xa xôi và kênh rạch chằng chịt để trao tặng hàng chục triệu cuốn sách trong 5 đầu sách là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Riêng năm 2019, hành trình đã đi qua 53 tỉnh, thành với hơn 9.500km đường bộ và 2.000 hải lý để trao tặng hàng triệu cuốn sách quý.

Từ cuốn sách đầu tiên Nghĩ giàu làm giàu đến bộ 5 cuốn sách quý đổi đời, đến nay, “Tủ sách nền tảng đổi đời” được mở rộng với hơn 100 đầu sách thuộc 12 lĩnh vực căn cốt nhất: Khoa học, Triết học, Huyền học, Y học, Võ học, Kinh tài học, Chính trị học, Đạo đức học, Xã hội học, Mỹ học, Âm thanh học và Ngôn ngữ học. Năm 2020, hành trình sẽ đến hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa và hàng triệu hộ gia đình ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

 Ảnh: Tô Thanh Tân

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu