05:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Dương Yến Nhung xúc động chia sẻ về khoảng thời gian kinh doanh thất bại, trầm cảm

12:49 21/11/2019

(THPL) - Tối qua tại Gem center (TPHCM), Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung đã có buổi tiệc tri ân báo chí và chia vui niềm hạnh phúc với danh hiệu vừa đạt được cùng gia đình.

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, đến nay Dương Yến Nhung mới có dịp tổ chức một buổi gặp gỡ gia đình, bạn bè và báo chí truyền thông. Trước đó, cô tham gia các hoạt động sau đêm chung kết tại Philippines, về Việt Nam người đẹp cũng lập tức bắt tay vào thực hiện việc quay video, chụp ảnh giới thiệu du lịch TPHCM đến với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Dương Yến Nhung lộng lẫy trong bộ váy đỏ rực rỡ. 

Ngay khi vừa có mặt tại thảm đỏ, Dương Yến Nhung lộng lẫy trong bộ váy rực rỡ của thương hiệu Kara.Pt Bridal. Người đẹp niềm nở đón chào các vị khách là người thân, thầy cô, bạn bè và giới báo chí truyền thông. Trong đó, đáng chú ý có nam ca sĩ hải ngoại Trần Đức. Anh từng xuất hiện trong các show diễn ở hải ngoại, tham gia ghi hình Paris by night giai đoạn những năm 2000-2003 và là người bạn thân thiết của Dương Yến Nhung.

Kể từ khi đăng quang ngôi hậu, Dương Yến Nhung được đánh giá nhan sắc xinh đẹp và mặn mà hơn. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc được gặp lại tất cả những người thân thương đã đồng hành và hỗ trợ cô suốt thời gian qua.

Xuất hiện trong phần tiệc chính thức, Dương Yến Nhung "lột xác" trong hình ảnh sang trọng đài các với chiếc đầm trắng tinh khôi. Đội vương miện cao quý của cuộc thi, Dương Yến Nhung cũng đã có nhiều chia sẻ về cảm xúc và hành trình vừa qua. Ngoài việc kể lại những ấn tượng khó phai khi tham dự Miss Tourism Queen Worldwide 2019 tại Philippines cùng thành tích vẻ vang - danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, Dương Yến Nhung cũng bất ngờ tiết lộ về lý do ở ẩn suốt thời gian qua của cô.

Người đẹp diện chiếc đầm tinh khôi chia sẻ.

Cụ thể, Dương Yến Nhung cho biết cô đã có một khoảng thời gian trầm cảm khi công việc kinh doanh không suôn sẻ và bản thân vẫn loay hoay với những hướng đi của mình. Xúc động, rơi nước mắt khi nhớ lại "biến cố" đã qua, Dương Yến Nhung thổ lộ: "Giai đoạn đó Dương Yến Nhung gần như buông xuôi mọi thứ, chuyển qua sống chậm, thậm chí là ở ẩn...Nhưng sau đó Nhung nghĩ thanh xuân của mỗi người đều không dài, và rằng thời gian phí phạm nếu để trôi qua vô ích thì sẽ chẳng bao giờ lấy lại được. Đó là lý do Nhung tự nhủ với bản thân và cố gắng lấy lại tinh thần, trở lại với showbiz, với công việc và khẳng định chính mình với quyêt tâm chinh phục cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019."

Người đẹp cũng bật mí bấy lâu nay cô luôn cố gắng giữ trong lòng những điều tốt đẹp, hướng đến sự tích cực trong cuộc sống và muốn lan toả yêu thương hạnh phúc đến tất cả mọi người. 

Nói về những kế hoạch sắp tới, Dương Yến Nhung hào hứng chia sẻ ngoài các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, cô đang có nhiều công việc phải làm trong vai trò là Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019. Trong đó, Dương Yến Nhung cho biết cô mong muốn sẽ giúp quảng bá du lịch Việt Nam và Khánh Hòa đến bạn bè quốc tế. "Đăng quang hoa hậu du lịch, Nhung mong muốn mình sẽ trở thành một đại sứ - đại diện cho Việt Nam năng động và phát triển - và giới thiệu đến với mọi người." Cô cho biết bản thân đang ấp ủ nhiều dự án và sẽ từng bước cùng ekip thực hiện, góp phần quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt đến bạn bè năm châu.

Người đẹp cũng bật mí bấy lâu nay cô luôn cố gắng giữ trong lòng những điều tốt đẹp, hướng đến sự tích cực trong cuộc sống và muốn lan toả yêu thương hạnh phúc đến tất cả mọi người. "Từ khi đăng quang hoa hậu và trở thành một trong những đại diện của vẻ đẹp Việt, Nhung càng tự nhắc bản thân phải cố gắng sống thật có ích, có thể phần nào đó truyền được cảm hứng sống lạc quan, tích cực cho mọi người. Nhung nghĩ nếu mỗi người chúng ta có thể cùng nhau lan tỏa và truyền năng lượng tích cực thì cuộc sống này sẽ đẹp hơn rất nhiều..."

Một số hình ảnh nàng hậu trong đêm tiệc.

Stylist: Duy Dương

Photo: Đại Dương, Phan Tiến Vũ

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu