18:49 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Dương Yến Nhung phối đồ đầy ngẫu hứng, tung tăng dạo phố

11:06 19/02/2020

(THPL) - Mới đây, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung tiếp tục khoe bộ ảnh mới với những bộ trang phục thanh lịch cùng vẻ đẹp rạng rỡ.

 

Sau những ngày Tết quây quần bên gia đình, Dương Yến Nhung trở lại với công việc. Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 hiện tại làm việc trong lĩnh vực truyền thông và tham gia kinh doanh bất động sản.
Trước những tác động tiêu cực do dịch COVID-19 mang lại, Dương Yến Nhung tiết lộ bản thân cô cũng gặp những tác động khi công việc có đôi chút khó khăn. Việc kinh doanh cũng có đôi chút chậm tiến độ vì những yếu tố khách quan mà theo đó, Dương Yến Nhung tiết lộ cô phải tập thích nghi.
Không những thế, cô còn "than thở" suốt gần một tháng qua tài khoản FB cá nhân bị hack. "Hacker cướp FB của tôi, sau đó chủ động liên lạc và đòi tiền trắng trợn, nhưng tôi dứt khoát khước từ. Tôi đã khá vất vả trong việc lấy lại tài khoản của mình. Rất may là sau gần 1 tháng, FB Dương Yến Nhung đã trở về đúng với "chủ nhân" của nó." - Dương Yến Nhung bộc bạch.
Lấy lại được tài khoản FB, Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung có thêm động lực để trở lại với các hoạt động của mình. Mới nhất, cô cùng với ekip bắt tay thực hiện bộ ảnh streetstyle đầy rạng rỡ và tự tin.
Diện trang phục thanh lịch, nữ tính, Dương Yến Nhung chinh phục người đối diện bởi nụ cười và thần thái "sang chảnh". Cô khéo léo chọn lựa màu sắc rực rỡ như đỏ kết hợp cùng màu nhã nhặn như trắng, xanh dương tạo nên các set trang phục phù hợp với việc dạo phố, gặp gỡ bạn bè...
Dương Yến Nhung cũng tinh ý khoe nhẹ đường cong cơ thể và vòng 1 nóng bỏng khi chọn set đồ gồm jumsuit cắt may táo bạo giúp người đẹp thêm tự tin mà không tạo sự phản cảm trong các shoot hình. 
Dương Yến Nhung cho biết thời gian này mặc dù công việc có đôi chút khó khăn theo tình hình chung của showbiz trước ành hưởng của COVID-19, tuy vậy cô nàng vẫn có những kế hoạch đã đặt ra trước đó và sẽ vẫn thực hiện, cũng như sớm chia sẻ với công chúng trong thời gian tới.
Trước đó, với tình hình dịch bệnh do virus corona chủng mới lây lan, gây ảnh hưởng đến nhiều hoạt động du lịch, với vai trò là đương kim Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, Dương Yến Nhung cũng đã có nhiều lời chia sẻ: “Nhung nghĩ với độ lây lan khá nhanh của dịch bệnh như hiện nay, nhất là khi các y bác sĩ vẫn chưa tìm ra được vacxin điều trị kịp thời, chúng ta không nên coi nhẹ mối nguy hiểm của loại virus này. Tuy nhiên, cũng không cần quá hoang mang hoặc thậm chí “bấn loạn” vì COVID-19Điều quan trọng nhất lúc này là mỗi người chúng ta chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe bản thân, trang bị sức đề kháng tốt bằng các loại thực phẩm và giữ cho môi trường sống xung quanh mình sạch sẽ, thoáng đãng..”

Photo: Phan Thành Nhân, Nguyễn Thành Tài

Stylist: Thiên An

Makeup: Nam Duy

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu