20:49 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 chịu rét, trầm mình dưới nước ở Đà Lạt

11:16 13/07/2020

(THPL) - Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 vừa có chuyến đi Đà Lạt chụp ảnh quảng bá cho cuốn tự truyện sắp ra mắt của cô.

Người đẹp thử nghiệp nhiều tạo hình, concept khác nhau để tái hiện bản thân ở nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc đời với các thiết kế áo dài của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn. Trong bộ ảnh, Cao Thuỳ Dương lúc thì hiện lên trong trẻo, ngây thơ, khi lại quyền lực, sang trọng… Đã lâu không làm mẫu và không đóng phim nhưng Cao Thuỳ Dương vẫn tự tin diễn xuất trước ống kính. Cô và êkíp mất gần một tuần rong ruổi tại Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh này. Dưới cái lạnh của Đà Lạt, Cao Thuỳ Dương không ngại trầm mình xuống bể bơi hay dậy từ 3-4h sáng để có những bức hình ưng ý nhất, hoà mình vào vẻ đẹp huyền ảo của mảnh đất ngàn hoa.

Rời bỏ showbiz nhiều năm nhưng Cao Thuỳ Dương vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc cuốn hút. Cô cho biết, bản thân luôn chú trọng rèn luyện lối sống lành mạnh để có một sức khoẻ tốt. Người đẹp chạy bộ, tập yoga, thiền mỗi ngày và ăn chay trường nhiều năm nay. Đó là lý do giúp cô giữ được vóc dáng cân đối và thần thái tràn đầy năng lượng.

Trong buổi chụp hình tại Đà Lạt, Cao Thuỳ Dương còn mời cả thầy giáo của mình là tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng tham gia cùng. Anh chính là người giúp cô rất nhiều trên con đường hoàn thành cuốn sách đầu tay. Cao Thùy Dương cho biết, cô đã ấp ủ về cuốn sách này từ hơn một năm trước. Khi loay hoay không biết bắt đầu như thế nào, cô đã tìm đến người thầy của mình là tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng để tâm sự. Từ những câu hỏi của anh, cô được gợi mở nhiều điều, hiểu bản thân và những gì mình muốn truyền tải hơn nên mới bắt đầu đặt bút viết. Từ đó, Cao Thùy Dương được thầy thường xuyên động viên, giúp đỡ để hoàn thiện cuốn sách này.

Thầy giáo của Cao Thùy Dương là tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng, nguyên phó hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và nguyên tổng giám đốc TTC EDU trực thuộc tập đoàn TTC Group. Anh hiện là giảng viên của nhiều khóa đào tạo về kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp. Số lượng học viên do Nguyễn Hà Bằng giảng dạy lên tới hàng chục nghìn người. Anh từng cho ra mắt cuốn sách “Nghệ thuật lãnh đạo xuất chúng”. Nguyễn Hà Bằng hiện là Viện trưởng viện Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực, có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, lãnh đạo và coaching doanh nghiệp tự động hóa. 

Cao Thùy Dương sinh năm 1987, trong một gia đình nghèo tở Yên Bái. Cô đoạt giải tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 và Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Macau năm 2008. Người đẹp từng được yêu thích trong các phim truyền hình như Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng Long…  Cách đây 6 năm, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Cao Thùy Dương đột ngột mất hút khỏi showbiz. Trong suốt thời gian vắng bóng, Cao Thùy Dương nghiên cứu nhiều về tư duy của những người thành công nhất thế giới.  Cô từng trực tiếp theo học những tên tuổi hàng đầu như Đức Đạt Lai Lạt Ma, Tony Robbins, Robert Kiyosaki... Từ ngày rời xa showbiz, cuộc sống của cô cũng bình dị hơn, chủ yếu là đi học, kinh doanh, đầu tư thay và thiền định.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu