15:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 chính thức khởi động

14:24 31/05/2019

(THPL) - Cuộc thi nhằm tôn vinh “Sắc đẹp – Nhân phẩm – Bản lĩnh” của những nữ doanh nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Thí sinh tham dự từ 25 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và Hàn Quốc, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Dự kiến sẽ có khoảng gần 50 thí sinh là các cô gái, nữ doanh nhân thành đạt tranh tài, đây sẽ là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất, bởi nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại cuộc thi này.

Một số hình ảnh trước họp báo.

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 hiện đang là một trong những cuộc thi hot nhất thu hút được sự chú ý của đông đảo các doanh nhân trong và ngoài nước bởi ý nghĩa nhân văn cũng như nhịp cầu nối tình hữu nghị của 2 nước.

Tiếp thu những giá trị tinh hoa của các cuộc thi trong và ngoài nước trước đó, năm nay BTC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 sẽ tổ chức một chương trình Gala, bán kết sôi động hoành tráng tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu tại cả 2 quốc gia, dự kiến vào ngày 26/7/2019 sẽ tổ chức đêm Gala và chung kết ngày 11/8/2019 tại Hàn Quốc. Cuộc thi sẽ được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác riêng một ca khúc làm chủ đề cũng như âm nhạc trong suốt quá trình cuộc thi khởi động đến khi kết thúc.

Dù không có mặt tại cuộc họp báo trong chiều 30/5 vì bận việc riêng nhưng Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh – Trưởng ban giám khảo cũng gửi lời chúc mừng thành công tới cuộc họp cũng như BTC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn 2019. Chia sẻ với phóng viên khi nhận lời làm giám khảo tại cuộc thi này, Đỗ Mỹ Linh cho biết bản thân cô mong muốn truyền một thông điệp sống tích cực đến cho mọi người: "Dù bạn là ai, bạn đẹp nhất khi tự tin nhất. Vẻ đẹp là sự đa dạng, không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ. Mỹ Linh rất vui khi được đồng hành với cuộc thi dành cho những phụ nữ, doanh nhân thành đạt. Cũng có nhiều người hỏi tôi có áp lực, lo lắng hay thấy phù hợp hay không khi ngồi vào ghế giám khảo cuộc thi. Tôi sẽ chuyển hóa nghi ngờ của nhiều người thành động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong 3 năm qua với nhiều kinh nghiệm tham dự các cuộc thi sắc đẹp cũng như kinh nghiệm đi thi quốc tế, tôi đủ tự tin để quan sát và đưa ra những đánh giá khách quan nhất". - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Các đại diện trong họp báo.

Xuất hiện tại buổi họp báo, NTK Ngô Nhật Huy – người thổi hồn vào bộ sưu tập áo dài được BTC lựa chọn cho các thí sinh Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn cho biết bản thân anh là người thiết kế, nên anh hiểu tiêu chí cũng như vóc dáng của các nữ doanh nhân là không giống nhau. Để thể hiện hết diện mạo thanh lịch, hiện đại nhưng cũng nền nã cho phụ nữ Việt - Hàn là điều không đơn giản đối với các NTK. Tuy nhiên anh tin những quý bà thành đạt hay những doanh nhân hiện đại đều có một vẻ đẹp đặc biệt vượt giới hạn thời gian. Hơn thế nữa, với tư cách là một NTK cho cuộc thi, với NTK Ngô Nhật Huy anh cho biết các thiết kế của anh luôn làm nổi bật nhất hình thể, vóc dáng, tài năng của các nữ doanh nhân khi bản thân họ luôn có trái tim đồng điệu với thời trang cũng như phong cách của chính mình.

Với hàng loạt các giám khảo, NTK, cố vấn nổi tiếng trong và ngoài nước, dàn ekip hùng hậu là các khách mời như Mạc Trung Kiên, hotgirl Quỳnh Anh Shyn đã thu hút ống kính phóng viên khi xuất hiện tại buổi họp báo. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng chiều cao lý tưởng (1m85), chàng trai Mạc Trung Kiên chính là hình mẫu lý tưởng nhận được sự hâm mộ lớn từ giới trẻ Việt. Sau khi đạt danh hiệu top 10 Hot Face Việt Nam 2017, Mạc Trung Kiên tiếp tục thử sức với gương mặt thương hiệu The Face Vietnam 2018 và cuộc thi toàn cầu Mister Global 2018. Là khách mời của cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019” chắc chắn Mạc Trung Kiên sẽ là cái tên đầy thu hút khi chia sẻ kinh nghiệm của mình với các thí sinh khi đi chinh chiến sắc đẹp tại các cuộc thi quốc tế.

Cũng chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trưởng BTC đồng thời là nhà sáng lập cuộc thi cũng cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 nhằm tạo ra một sân chơi sắc đẹp lành mạnh, tôn vinh sự phát triển của các nữ doanh nhân. Hơn nữa cuộc thi nhằm phát huy giá trị tinh thần, tôn vinh sắc đẹp của các người đẹp cả 2 nước, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi để nâng tầm giá trị".

Cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" không chỉ nhằm tìm kiếm những nhan sắc đẹp mà còn tôn vinh sự thông minh, thành đạt của những nữ doanh nhân Việt kiều cùng các hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc dân tộc.

Lễ ký kết tại họp báo. 

Hiện nay, Miss Viet - Korea Business 2019 đang trên hành trình tuyển sinh với hàng trăm hồ sơ được gửi về cho Ban tổ chức, chất lượng thí sinh vượt trội, trong đó có nhiều gương mặt rất tiềm năng chiếc vương miện danh giá. Cuộc thi cũng thu hút sự quan tâm lớn của giới showbiz, báo giới cũng như khán giả khắp mọi nơi.

Ngân An

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu