04:04 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương làm cố vấn thẩm mỹ cho Miss World Vietnam 2019

07:29 24/06/2019

(THPL) - Miss World Vietnam 2019 là cuộc thi lựa chọn thí sinh theo chuẩn quốc tế. Để đáp ứng được tiêu chuẩn này, cuộc thi đã quyết định chọn Thẩm mỹ viện Xuân Hương trở thành đơn vị chăm sóc thẩm mỹ và hình thể cho thí sinh.

Tối ngày 22/6 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, 33 gương mặt sáng giá vượt qua vòng sơ tuyển đã góp mặt trong đêm chung kết phía Nam cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Trong một cuộc thi Hoa hậu, Cố vấn sắc đẹp là cương vị được Ban tổ chức chọn lựa kỹ càng dựa trên nhiều tiêu chí: kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, có tâm và tầm để hướng dẫn thí sinh chăm sóc sức khỏe và vẻ ngoài, đồng thời đóng góp những ý kiến để BTC có những lựa chọn tốt nhất về chất lượng thí sinh. Hoa hậu Doanh Nhân – Nhà sáng lập Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có mặt tại đêm chung kết phía Nam với vai trò Cố vấn thẩm mỹ. Sự góp mặt của nữ cố vấn Xuân Hương là nhân tố quan trọng giúp các thí sinh tự tin toả sáng.

Hoa hậu doanh nhân luôn dành thời gian theo sát, dìu dắt dàn thí sinh Miss World Vietnam 2019.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ, chị Đặng Thị Xuân Hương đã trở thành người quan trọng trong các hành trình nhan sắc của nhiều doanh nhân, chính khách và những ngôi sao nổi tiếng. Dưới cương vị là cố vấn sắc đẹp Miss World Vietnam, nữ doanh nhân cho biết mình luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên nhưng không sơ sài – các thí sinh sẽ được chính tay chị dẫn dắt từng chút một để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Về tiêu chí lựa chọn hoa hậu, cố vấn Đặng Thị Xuân Hương cũng nhận định: “Vương miện là điều mà mỗi một cô gái khi tham gia một cuộc thi nhan sắc đều khao khát được sở hữu, tuy nhiên để xứng đáng với chiếc Vương miện cao quý, người chiến thắng phải sở hữu nét đẹp tự nhiên và hội tụ đủ cả tài năng lẫn tri thức”.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tổ chức các buổi Hội thảo chuyên đề tư vấn làn da và vóc dáng. Trong các buổi tư vấn này, các thí sinh sẽ được giải đáp loạt câu hỏi về những phương pháp làm đẹp, chăm sóc và giữ gìn nhan sắc chuẩn hoa hậu. Với tiêu chí hoạt động Đẹp – An toàn được đặt lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn trân trọng những nét đẹp thuần Việt - nét đẹp tự nhiên hy vọng sẽ mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và những kiến thức về làm đẹp, chăm sóc vóc dáng hữu ích nhất.

 

Cố vấn thẩm mỹ Đặng Thị Xuân Hương cùng dàn Hoa hậu, chuyên gia tại sự kiện.

Tính đến thời điểm hiện tại khi đã trở thành thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu, Thẩm mỹ viện Xuân Hương với đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nước ngoài có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị đạt chuẩn 5 sao sẽ mang đến những bí quyết chăm sóc vóc dáng hoàn hảo cho các thí sinh. Đó cũng chính là lí do trong hàng nghìn các trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc nhan sắc, BTC Miss World Vietnam lạilựa chọn Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây thực sự là thương hiệu an toàn, chuyên nghiệp; là điểm đến của chị em phụ nữ để “Gửi gắm niềm tin”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu