13:02 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu đóng phim

10:16 28/11/2018

(THPL) - Tập 14 của bộ phim ‘Mẹ ơi! Bố đâu rồi?’ phát sóng lúc 20h00 tối thứ 3 (27/11) trên kênh VTV3 có sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Câu chuyện bắt đầu khi 1 cậu bé cố gắng lấy trái bóng trong sân nhà ông Mạnh. Chú cún Milu nhà ông đã đuổi cậu bé và cậu bé đó bị ngã. Bà Vân rất sợ phụ huynh của cậu bé sẽ kiện… chú chó của gia đình mình.


Không nằm ngoài dự đoán, hàng xóm của ông Mạnh cho rằng Milu là mối nguy hại cho trẻ con trong khu nên đã yêu cầu kiểm tra và gọi bác sĩ thú y tới can thiệp để mang đi cách ly, gia đình ông Mạnh không đồng ý vì cho rằng Milu không có lỗi gì với cậu bé, cậu bé vô tình bị ngã.


Trước tình hình vô cùng căng thẳng, cả gia đình ông Mạnh đã cùng nhau ngồi tính toán nhiều biện pháp và lập kế hoạch để bảo vệ Milu trước người hàng xóm ác ý.


Ly đến tham gia buổi off fan của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, vì quá yêu mến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên Ly không kiềm chế được cảm xúc đã có những hành động phấn khích và bị bảo vệ đưa ra ngoài, có người đã vô tình quay được clip đó và phát trên mạng, chị em Mai – Dương đều được chứng kiến.


Ly rất bất ngờ vì được hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến tận nhà gặp mặt và thay mặt bảo vệ xin lỗi vì sự việc xảy ra trong buổi off fan. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ cảm xúc rất ấn tượng về bài thơ mà Ly đã dành tặng, điều này khiến Ly hạnh phúc không nói nên lời.


Vì tình yêu chân thành với Milu mà sự đấu tranh cương quyết dành tự do cho chú cún của các thành viên trong gia đình ông Mạnh đã được đền đáp, chú chó Milu đã trở về nhà an toàn trong sự chào đón nồng nhiệt của cả gia đình ông Mạnh.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu