20:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Diệu Hoa xúc động khi mặc sari Ấn Độ ông xã tặng vào ngày "Lễ hội ánh sáng Diwali"

10:57 03/11/2019

THPL)- Diệu Hoa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990. Sau 29 năm đăng quang, cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và là một trong những hoa hậu có đời tư hạnh phúc viên mãn nhất.

Hoa hậu có hai con gái và một con trai. Người đẹp chia sẻ niềm vui khi các con đều học giỏi, ngoan ngoãn.
Vừa qua cô và chồng vừa đưa cậu con trai út qua Mỹ để nhập học. Cô rất tự hào và may mắn khi được chồng chiều chuông chăm sóc như ngày đầu mới cưới.
Hoa hậu Diệu Hoa và ông xã - Maneesh Dane (Ấn Độ) có với nhau 3 mặt con. Dù cả cô và ông xã đều bận rộn với công việc riêng, song đều có chung quan điểm đặt gia đình lên trên hết và nuôi dạy các con khôn lớn trưởng thành.
Mới đây, Hoa hậu Diệu Hoa sánh đôi ông xã người Ấn Độ tham dự sự kiện giải trí tại TPHCM. Hoa hậu Việt Nam 1990 tiết lộ, khi mới quen nhau, vợ chồng cô giao tiếp bằng tiếng Anh. Sau này, cô học thêm tiếng Ấn, còn anh học thêm tiếng Việt. Đến giờ, ông xã của Diệu Hoa xem Việt Nam như quê hương thứ hai của mình.
Người đẹp cùng chồng Ấn Độ tham gia "Lễ hội ánh sáng Diwali" tại TP HCM.
Hoa hậu mặc trang phục nặng 15 kg, được đính kết tinh xảo của rất nhiều nghệ nhân làm nên và mất hằng tháng để hoàn thành phần thiêu và đính kết những viên đá pha lê. Những chỉ thêu trên áo là những loại chỉ được mạ vàng rất công phu và tinh tế.

Cứ mỗi năm ông xã lại sang đặt tặng vợ mình những chiếc váy khác nhau. Chiếc váy này là do anh vừa về nước gần đây để mang về tặng vợ mặc trong ngày lễ hội lớn này. Lễ hội năm nay tổ chức rất lớn hơn 1200 người đến tham dự. Đây là sự kiện lớn của Ấn Độ - Lễ hội Diwali (Diwali Festival - Lễ hội ánh sáng) cũng là dịp Tết lớn nhất của Ấn Độ. Hoa hậu Diệu Hoa mặc váy Saree Ấn Độ trẻ trung, sang trọng, quý phái.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu