07:56 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp rạng ngời ra mắt chương trình mổ mắt miễn phí cho người khó khăn

14:50 21/09/2019

(THPL) - Tham gia buổi ra mắt chương trình Mổ mắt đục thủy tinh thể miễn phí cho người khó khăn do Bệnh viện Mắt TP.Hồ Chí Minh đồng hành cùng Quỹ từ thiện “V.Rohto- Rạng ngời đôi mắt Việt Nam thực hiện ngày 20/9, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp với kiểu tóc mái ngang và chiếc váy màu xanh nhẹ nhàng của NTK Đinh Thanh Long.

Trong thời gian gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không tham gia nhiều các hoạt động giải trí mà chủ yếu lui về chăm sóc gia đình và tham gia một số dự án thiện nguyện. Người đẹp là đại sứ của Quỹ Rạng ngời đôi mắt Việt Nam 6 năm nay.

Chương trình lần này Đặng Thu Thảo tham dự sẽ mổ mắt miễn phí cho hơn 700 bệnh nhân trên cả nước có hoàn cảnh khó khăn bị đục thủy tinh thể.

Quỹ từ thiện được thành lập với mục đích chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho người dân Việt Nam bằng các hoạt động thiết thực như thăm khám và mổ mắt miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ thị lực.

Dự kiến trong năm 2019, Quỹ từ thiện sẽ tài trợ mổ mắt cho hơn 700 bệnh nhân trên cả nước, tập trung ở các tỉnh thành như TP. HCM, Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Thọ và Vĩnh Phúc.

Ngoài ra, trong năm nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã và đang thực hiện một số hoạt động thiện nguyện khác.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu