16:16 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu - Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy trở về tri ân tại quê hương Vĩnh Phúc

16:58 04/06/2019

(THPL) - Sau khi đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 tại Vương quốc Thái Lan, ngày 13/4 vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy trở về quê hương Vĩnh Phúc thực hiện chuyến thiện nguyện để thể hiện tấm lòng nhân ái, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh khó khăn ở nơi đã sinh ra cô.

Chiều ngày 13/4/2019, tại Trung tâm văn hóa xã Nhạo Sơn, Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy- người con của quê hương xã Nhạo Sơn- huyện Sông Lô- tỉnh Vĩnh Phúc về làm thiện nguyện tại quê hương.

Ông Lê Duy Thành - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; ông Hà Vũ Tuyến - Chủ tịch UBND huyện Sông Lô cùng các đại biểu.

Tham dự chương trình thiện nguyện có đồng chí Lê Duy Thành - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hà Vũ Tuyến- Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Sông Lô; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND và các ban, ngành, đoàn thể của xã Nhạo Sơn, Tân Lập, Như Thụy, Yên Thạch, Đồng Quế, Thị trấn Tam Sơn; Đặc biệt còn có ông Lê Ngọc Hưng Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Truyền thông, giải trí HKT; Ca sỹ Thu Trang Bolero; Ca sỹ Du Thiên..cùng các cơ quan báo, đài của Trung ương và địa phương, các cụ già, các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bà con nhân dân trên địa bàn đến tham dự.

Ông Lê Duy Thành –  Ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa cho Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy tại buổi lễ trao quà từ thiện.

Tại buổi thiện nguyện, Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy đã bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc đối với gia đình, quê hương nơi sinh ra và lớn lên của mình. Đồng thời với tấm lòng nhân ái, Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy đã gửi tới hàng trăm suất quà để hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, gia đình khó khăn để cùng nhau chia sẻ với gia đình, các em trong cuộc sống để các em có thêm nghị lực và ý chí học giỏi để thoát nghèo, thành người có ích cho xã hội. Với những phần quà là tặng 40 chiếc xe đạp đến trường, 102 chiếc quạt điện, balo, cặp sách và gần 100 chiếc ghế đá công viên, các chùa, bệnh viện, Ủy ban xã, những nơi công cộng.

 Xe đạp, quạt điện trao tặng cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Hàng trăm suất quà để hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, gia đình khó khăn..

Đặc biệt, tại buổi thiện nguyện hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy đã có cơ hội bày tỏ tình cảm mà bấy lâu nay còn đang ấp ủ, chưa thể hiện hết ra được với cha mẹ. Khi Diệu Thúy trao tặng chiếc vương miện của mình cho Mẹ ngay tại sân khấu là lúc cô không thể kìm được cảm xúc, bày tỏ tình cảm của một người con báo hiếu đến cha mẹ cũng như lòng biết ơn, công sinh thành dưỡng dục.

Trở thành Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 là bước ngoặt lớn của cuộc đời Diệu Thúy. Nhưng để có được những thành công như ngày hôm nay đó chính là nhờ công ơn cha mẹ tần tảo sớm hôm nuôi dưỡng Diệu Thúy nên người.

Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy trao tặng vương miện cho mẹ.

Diệu Thúy tâm niệm rằng: “Đối với Diệu Thúy thì tình cha nghĩa mẹ như được ví như trời biển, cha mẹ đã giành những điều tốt đẹp nhất của cuộc đời mình cho Diệu Thúy. Đối với Diệu Thúy mà nói “Mẹ chính là Hoa hậu của lòng con” biết đến bao giờ mới trả hết công ơn đó, nên từng ngày từng giờ trôi qua, để trọn đạo làm con Diệu Thúy luôn suy nghĩ để báo hiếu được cha mẹ, khắc ghi ân tình đó.

Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình.

Trước đó, trong cuộc thi nhan sắc năm 2019 tại Vương quốc Thái Lan, Người đẹp Nguyễn Thị Diệu Thúy đã đạt được 3 danh hiệu gồm: Danh hiệu Doanh nhân hoàn vũ 2019, gồm 2 giải phụ là Hoa hậu tài năng và hoa hậu nét đẹp vượt thời gian. Tổng trị giá giải thưởng, vương miện 1.5 tỷ, ngoài ra số tiền mặt: Giải Nhất là 20.000 đô la, 2 giải phụ được 4.000 đô la được Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy trao cho quỹ từ thiện.

Cùng với hoạt động thiện nguyện tại quê hương, Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy sẽ tiếp tục làm thiện nguyện tại nhiều địa phương khác. Với tấm lòng nhân ái của mình chắc chắn cô sẽ giúp đỡ được nhiều các em nhỏ, các cụ già có hoàn cảnh khó khăn khác.

Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện:

Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.
Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng Ca sỹ Du Thiên
Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng ca sỹ Nguyễn Hảo
Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng ca sỹ Thu Trang, ca sỹ Du Thiên và Miss có hình thể đẹp Mai Tây.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu