12:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy làm giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019 tại Philippines”

09:28 11/06/2019

(THPL) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019, Hoa hậu - Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy trở thành cái tên được nhiều người săn đón, từ nhan sắc đến hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Cách đây không lâu, nữ doanh nhân Diệu Thúy với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, cách ứng xử thông minh và duyên dáng, lối giao tiếp gần gũi và thân thiện đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 tại Thái Lan. Thuộc kiểu mẫu phụ nữ hiện đại, hội tụ các yếu tố tài năng, phong cách sang trọng và hiển nhiên không kém phần xinh đẹp, cô cho biết bản thân sẽ tiếp tục cống hiến trong công việc, cải thiện hình ảnh của bản thân để xứng đáng với những người đã đặt niềm tin và yêu mến cô.

Thời điểm hiện tại, Hoa hậu -  Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy có thể nói là rất bận rộn với "trăm công ngàn việc" đều đến tay. Không những thế, Diệu Thúy không ngừng phấn đấu nỗ lực để hàng ngày tự hoàn thiện mình hơn. Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy như một đóa hoa từ tâm không quên nghĩ đến những mảnh đời bất hạnh. Việc Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 ngồi ghế giám khảo của cuộc thi năm nay chắc chắn sẽ gây hứng thú với công chúng theo dõi cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019" tại Philippines, bởi cô là một trong những Hoa hậu – Doanh nhân được lòng công chúng nhất từ trước đến nay kể từ sau khi đăng quang, với hình ảnh đẹp và tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội có ảnh hưởng tới công chúng.

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh thành công, Hoa hậu -  Doanh nhân Diệu Thúy còn khá nổi tiếng trong thế giới giải trí. Xinh đẹp, quyến rũ, cô gần như là tâm điểm cho các sự kiện lớn nhỏ thời gian gần đây. Mỗi lần xuất hiện, cô tạo nên phong cách thời trang riêng biệt từ gu thẩm mỹ sang trọng, quý phái đầy kiêu sa lộng lẫy.

Hoa hậu – Doanh nhân Diệu Thúy dần chứng minh sức hút của mình, nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019 tại Philippines” sắp tới. Người đẹp được giới chuyên môn đánh giá cao với sự lựa chọn và lý luận sắc bén để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Chia sẻ về việc tham gia làm giám khảo lần này, Hoa hậu -  Doanh nhân Diệu Thúy cho biết mình rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi với tư cách giám khảo cuộc thi mang tầm quốc tế này, đối với cuộc thi người đẹp vô cùng tâm huyết khi chính cô cũng từng là 1 một thí sinh bước ra từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công. Cô tin rằng mình và hội đồng ban giám khảo với vai trò cầm cân nẩy mực, sẽ hết sức công tâm chọn lựa ra thí sinh tài sắc để tỏa sáng trong cuộc thi lần này.

Với vai trò là thành viên BGK, Hoa hậu Diệu Thúy chia sẻ thêm: “Đây được coi như sân chơi giúp các chị em doanh nhân không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam công dung ngôn hạnh mà nó mang một ý nghĩa rất lớn đối với phụ nữ Việt Nam –  trên thương trường tài sắc nhạy bén không kém cỏi so với các nam doanh nhân, đồng thời những người phụ nữ đi ra từ các cuộc thi Hoa hậu doanh nhân đều mang trong mình cái tâm để rồi từ đó thu hút sự quan tâm giúp đỡ từ cộng đồng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu và kết nối giao thương giữa các cá nhân, doanh nghiệp trong công việc cũng như đời thường. Và cũng là lý do mà  tôi ủng hộ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 lần này.”

Thành danh trên thương trường và kinh nghiệm ở các cuộc thi, việc Hoa hậu -  Doanh nhân Diệu Thúy nhận lời mời làm giảm khảo cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019 tại Philippines” sẽ là tin vui bất ngờ dành cho các thi sinh. Diệu Thúy sẽ tận tình truyền lại kinh nghiệm catwalk, giao tiếp ứng xử cho thí sinh với chính kinh nghiệm của “người trong cuộc” sẽ là hành trang và điểm dựa tinh thần quý giá để các thi sinh có cơ hội tỏa sáng và thể hiện mình.

Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019 là cuộc thi được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa các nước, nhằm tạo ra sự giao lưu giữa cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực.

Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Ban tổ chức dự kiến có khoảng 30 doanh nhân thành đạt tranh tài trong đêm chung kết.

Ban tổ chức cũng hé lộ dàn giám khảo dự kiến của cuộc thi năm nay: Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Minh Thảo (Trưởng Ban giám khảo), Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul, Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Ca sĩ Thu Trang Bolero, Ngôi sao ca nhạc Du Thiên, Doanh nhân Lê Quốc Cường, Chuyên gia cố vấn sắc đẹp Thảo Vy…

Đêm chung kết và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 27/06 tại thủ đô Manila, Philippines. Thí sinh đoạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng gồm vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra, BTC cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu