12:19 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Vĩnh Anh thân mật với Ngọc Trinh và Diệu Nhi trong Vu Quy Đại Náo

10:42 16/02/2019

(THPL) - Cùng xuất hiện với hai “gái ế” Ngọc Trinh và Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh hồi hộp lần đầu tiên đóng phim hài “Vu Quy Đại Náo”. Vai diễn hứa hẹn là một dấu đột phá của chàng diễn viên điển trai trong thời gian tới.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh Vu Quy Đại Náo có buổi ra mắt cùng  công chúng. Với dàn diễn viên ấn tượng, thu hút cùng kịch bản chứa đựng nhiều bất ngờ, bộ phim hứa hẹn là một “cơn  sốt” trong thời gian tới cùng  khán giả.

Ngoài hai gương mặt quen thuộc là Ngọc Trinh và Diệu Nhi hay La Thành, Hồ Vĩnh Anh được  đánh giá là một nhân tố mới, đầy bất ngờ cho bộ phim. Trong phim, anh hóa thân thành một ca sĩ miền quê, vô tình tương ngộ với Diệu Nhi - Ngọc Trinh và La Thành khi bộ ba đang trên đường bỏ trốn, bốn người cùng nhau lập ra ekip làm đám cưới "quy mô" nhất miền Tây.

Anh chia sẻ cảm xúc  của mình khi nhận lời tham gia bộ phim: “Lúc mới nhận lời đảm nhận 1 trong 4 vai chính của Vu Quy Đại Náo , Vĩnh Anh rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên mình đóng film hài. Nhưng được sự động viên của đạo diễn Lê Thiện Viễn, cuối cùng mình cũng hoàn thành tốt vai diễn”. Đây được xem là một bước chuyển ấn tượng dành cho anh.

Vai diễn lần này của Vĩnh Anh là một chàng ca sĩ miệt vườn rất đam mê văn nghệ, hiền lành và sống tình cảm. Khác với Khương Duy trong “Ngủ với hồn ma”, Tài đón nhận được một tình yêu đẹp từ Hiền - cô gái xinh đẹp do Diệu Nhi thể hiện đã đem lòng yêu anh tha thiết. Được xem là “gương mặt mới” của màn  ảnh rộng nhưng Hồ Vĩnh Anh không coi đây mà một áp lực. Ngược lại, anh luôn coi mọi thứ nhẹ nhàng và cố gắng thực hiện, chinh phục tất cả.

Khi được hỏi về hai bạn diễn nữ là Ngọc Trinh và Diệu Nhi. “Mặc dù ko ko có nhiều thời gian tiếp xúc nhiều với Ngọc Trinh, nhưng Vĩnh Anh thấy Trinh là một cô gái hiền lành, thật thà, hồn nhiên... Hoàn toàn không hề giống với một “Nữ hoàng nội y” trên báo chí. Trinh tài năng, thông minh và vô cùng điềm tĩnh nhưng hay ăn vặt”.

Hồ Vĩnh Anh nói thêm: “Ở Diệu Nhi, là một cô gái có nhiều năng lượng, đặc biệt là nguồn năng lượng hạnh phúc có thể lan toả cho những người xung quanh. Nhi cũng giúp đỡ Vĩnh Anh rất nhiều trong quá trình quay “Vu Quy Đại Náo”! Diệu Nhi là một diễn viên tài năng thực sự”.

Hồ Vĩnh Anh cũng đang ấp ủ dự định trở thành nhà sản xuất phim nhưng nhất định phải được thực hiện bởi đạo diễn Lê Thiện Viễn. Trong dự án đầu tay, anh cũng ước gì mình mời được Ngọc Trinh và Diệu Nhi cùng hội ngộ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu