00:25 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Ngọc Hà và nữ tỷ phú Jamie Chua chia sẻ bí quyết làm đẹp

05:40 17/04/2019

(THPL) - Đúng là cuộc sống mà, chuyện gì cũng có thể xảy ra, một nữ tỷ phú đẳng cấp như Jamie Chua lại có ngày “lăng xê” bộ sản phẩm makeup giá “hạt dẻ” đến từ Việt Nam.

Sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa hoa, có công việc kinh doanh riêng cũng như được chồng trợ cấp 9 tỷ đồng/ tháng, nữ tỷ phú Singapore Jamie Chua khiến hàng triệu chị em ngưỡng mộ không thôi, vì tiền tài, địa vị, nhan sắc đều có đầy đủ, chẳng sót thứ gì. Jamie Chua còn được mệnh danh là “Bà hoàng Hermes” khi có trong tay bộ sưu tập túi Hermes nhiều nhất thế giới, thậm chí còn hơn cả Victoria Beckham và gia đình nhà Kardashian.

Chính vì thế, như một luật bất thành văn rằng Jamie Chua và hàng hiệu luôn “sóng đôi” cùng nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, cuộc sống mà, điều gì cũng có thể xảy ra. Bằng chứng là vào một ngày đẹp trời tháng 4, Jamie Chua bỗng dưng “đổi style” làm đẹp. Thay vì đánh phấn đắt tiền, tô những thỏi son sang chảnh từ các nhà mốt trứ danh thì nữ tỷ phú 45 tuổi lại bất ngờ chọn 1 sản phẩm makeup của Việt Nam với mức giá chưa đến 1 triệu đồng.

Trên trang Instagram cá nhân, Jamie Chua thậm chí còn bày tỏ sự thích thú với set mỹ phẩm này qua dòng caption: “Moi en rose. My favourite shade of Pink Pink Girl” (tạm dịch: Pink Pink Girl là tông màu tôi yêu thích). Được biết, món mỹ phẩm mà Jamie Chua cầm trên tay chính là phấn má và thỏi son hồng nude nằm trong bộ mỹ phẩm 24/7 của thương hiệu làm đẹp Việt Nam do Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện.

Ngay bên dưới bức ảnh của Jamie Chua, “Nữ hoàng giải trí” cũng để lại bình luận: “OH Wow..so proud that you love it.” (tạm dịch: Ôi ngạc nhiên quá... thật tự hào khi bạn cũng yêu thích nó).

Jamie Chua vốn là người có thói quen chăm sóc da từ năm 10 tuổi. Thế nên, xét về kinh nghiệm làm đẹp, cô chính là một trong những người am hiểu nhất, minh chứng là làn da hiện tại của cô chẳng có lấy 1 nếp nhăn nào dù đã bước sang độ tuổi lão hóa. Chính vì vậy, một khi Jamie Chua tin dùng và yêu thích món mỹ phẩm giá “hạt dẻ” của Việt Nam, chứng tỏ sản phẩm này đã vượt qua tiêu chí khắt khe của “bà hoàng Hermes”.

Tất nhiên cần phải nói thêm rằng, chẳng phải ngẫu nhiên mà 1 sản phẩm đến từ 1 quốc gia nhỏ bé như Việt Nam có thể lọt vào mắt xanh của nữ đại gia nổi tiếng. Nguyên do là vào khoảng 3 tháng trước, Jamie Chua đã từng đến Việt Nam tham dự show thời trang của NTK Lý Quí Khánh và có dịp gặp gỡ Hà Hồ trong sự kiện. Cả 2 nhanh chóng trở thành bạn bè nhờ tương đồng về gu thời trang, làm đẹp. Nữ tỷ phú cũng từng dùng thử bộ trang điểm của Hà Hồ và tỏ ra vô cùng hào hứng. Khi về lại Singapore, Jamie Chua đã nhờ nữ ca sĩ gửi sang bộ makeup này với tông hồng Pink Pink Girl để tiếp tục sử dụng như 1 bước làm đẹp không thể thiếu mỗi ngày.

Trước Jamie Chua, nhiều mỹ nhân nổi tiếng quốc tế khác cũng yêu thích sản phẩm làm đẹp của Hà Hồ, như: siêu mẫu quyền lực nhất nhì showbiz Thái Lan Cindy Bishop, chân dài Next Top Mia Sabathy đến từ Đài Loan, hot blogger Karma sống tại Đức cùng hàng loạt beauty blogger xứ Kim Chi: Kim Hwa Ran, Shin Hae In, Yeon Ji Reong…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu