17:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Motorola One Vision xuất hiện màn hình đục lỗ và camera sau 48MP

20:33 27/03/2019

(THPL) - Những ngày qua điện thoại Motorola One Vision đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin, từ việc xuất hiện trên Geekbench cho đến được cơ quan Wi-Fi Alliance chứng nhận với số model Xt1970-1. Bây giờ, ảnh render báo chí của máy cũng xuất hiện.

Theo trang công nghệ GSMArena, smartphone mới nhất của Motorola vừa đạt chứng nhận Wifi từ tổ chức Wi-Fi Alliance với số model là XT1970-1. Tuy nhiên, dữ liệu từ cơ quan này không tiết lộ nhiều thông tin của Motorola One Vision, ngoại trừ xác nhận máy hỗ trợ Wifi 802.11 a/b/g/n/ac chạy trên nền tảng Android 9 Pie.

Hình ảnh của Motorola One Vision xuất hiện màn hình đục lỗ và camera sau 48MP. Ảnh: Báo Công luận

Dựa theo mô tả từ Tiger Mobiles, chiếc điện thoại này đục lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình cho camera selfie, không dùng kiểu "giọt nước". Máy có thiết kế màn hình viền mỏng ở cạnh trên và hai bên, trong khi cạnh dưới lớn hơn một chút.

Ở mặt sau, camera kép nằm dọc theo phía bên trái, cảm biến chính có độ phân giải 48MP, với đèn flash LED kép nằm ngay phía dưới.

Theo báo Công luận, mặt lưng của Motorola One Vision có lớp vỏ sáng bóng và cũng là nơi đặt cảm biến vân tay với logo hình cánh dơi đặc trưng của Motorola, bên dưới còn có thương hiệu Android One.

Hình ảnh cũng tiết lộ One Vision dùng cổng USB-C được đặt ở đáy máy cạnh loa ngoài và micrô. Khe cắm thẻ SIM nằm ở bên khung cạnh trái, cò nút chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm ở bên khung cạnh phải.

Để ý kỹ sẽ thấy màn hình của điện thoại hiển thị ngày 3/4 - có thể là ngày ra mắt sản phẩm, về phần giao diện thì đang chạy Android Pie.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu