05:30 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HH Nữ Doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam mang “Mái ấm nghĩa tình” đến với Bắc Giang

05:54 23/04/2019

(THPL) - Vừa qua tại Bắc Giang, Hiệp hội Nữ doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam do chị Vũ Thúy Nga làm chủ tịch đã có chuyến thăm – tặng quà và khởi công ngôi nhà tình nghĩa cho cụ bà Đoàn Thị Yên (61 tuổi) tại xã Tân Hiệp - Huyện Yên Thế - Bắc Giang.

Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam được điều hành bởi nữ doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Hưng Phú. Năm 2017 Hiệp hội được ra đời với sứ mệnh tập hợp, kết nối hội viên; tổ chức phối hợp hoạt động giữa các hội viên vì lợi ích chung của Hiệp hội; nâng tầm hình ảnh, tư duy và phong cách lãnh đạo của các chị em Nữ doanh nhân toàn quốc; phát huy tài năng, trí tuệ và sức mạnh của nữ doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, tham gia vào các hoạt động xoá đói giảm nghèo, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

HH Vũ Thúy Nga - Nữ Doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam mang “Mái ấm nghĩa tình” đến với Bắc Giang.

Bên cạnh đó Hiệp hội cũng mong muốn trở thành ngôi nhà chung, gặp gỡ - giao lưu – kết nối những người phụ nữ giỏi trong kinh doanh, đảm việc nhà và cùng nhau thực hiện các sứ mệnh chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Trong gần 2 năm qua Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Việt Nam đã tổ chức nhiều buổi giao lưu và kết nối, nhiều khóa học nhằm giúp nhau cùng nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong quản trị điều hành doanh nghiệp. Song song đó Hiệp hội cũng đã thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện ý nghĩa.

Doanh nhân Vũ Thúy Nga cùng các thành viên trong Hiệp hội trong chuyến thiện nguyện tại Bắc Giang.

Và thêm một chuyến đi nữa vừa được những thành viên chung tay thực hiện về với huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Và điểm đến lần này là cụ bà Đoàn Thị Yên (61 tuổi) tại xã Tân Hiệp - huyện Yên Thế - Bắc Giang. Là một hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã, đến nay đã 61 tuổi nhưng cụ không nơi nương tựa. Một mình chống chọi với nỗi cô đơn và bệnh tật trong căn nhà đã cũ nát. Chính vì vậy sau khi nghe phản ánh của người dân và chính quyền, đại diện Hiệp Hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đã về khảo sát và quyết định thưc hiện chuyến thiện nguyện mang tên “Mái ấm nghĩa tình”.

Doanh nhân Vũ Thúy Nga trao tận tay tiền xây nhà tình nghĩa cho bà Đoàn Thị Yên.

Trong cái nắng gay gắt 45 độ C đầu hè các chị em trong Hiệp Hội Nữ Doanh Nhân Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam vẫn vui vẻ và hạnh phúc có mặt từ rất sớm. Họ háo hức lên đường mang theo số tiền 30.000.000 đồng trao tận tay tiền xây nhà tình nghĩa cho bà Đoàn Thị Yên (61 tuổi) tại xã Tân Hiệp - Huyện Yên Thế - Bắc Giang.

Tham dự lễ trao tặng và động thổ, ngoài các thành viên của Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Việt Nam, còn có sự hiện diện của lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ của huyện. Các đồng chí đánh giá cao hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cũng như tấm lòng giàu lòng nhân ái của những nữ doanh nhân xinh đẹp.

Lễ khởi công xây dựng mái ấm nghĩa tình.

“Chuyến thiện nguyện mang mái tấm nghĩa tình đến với Bắc Giang lần này đã đọng lại những dấu ấn tốt đẹp trong trái tim và khối óc của những nữ doanh nhân trong Hiệp hội. Trở về chúng tôi tự nhắc nhở mình rằng: Ở bất kỳ tỉnh thành nào trong cả nước đều cần đến sự đóng góp và chia sẻ này. Chúng tôi sẽ cùng nắm tay nhau và tự hứa rằng: Hãy làm thật tốt công việc của mình và để dành một phần đi chia sẻ yêu thương” – Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Viêt Nam xúc động chia sẻ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu