06:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HH Ngọc Hân tham gia 'Duyên dáng Việt Nam' với vai trò nhà thiết kế

06:28 27/12/2018

(THPL) - Ngọc Hân vừa tung bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới mang tên "Ý xuân". Những mẫu trang phục này sẽ được cô giới thiệu trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam 2019".

"Từ nhỏ, tôi đã rất yêu thích chương trình và ao ước một lần được đến xem. Đến khi lớn hơn, tôi lại mong mình một ngày nào đó sẽ được đứng trên sân khấu 'Duyên dáng Việt Nam', cùng toả sáng trong những bộ trang phục. Nhờ may mắn cũng như duyên số, tôi được mời tham gia chương trình với tư cách là người mẫu áo dài. Tôi đã rất vui sướng. Đến hôm nay, khi được tham gia chương trình với tư cách là nhà thiết kế áo dài, tôi thấy hạnh phúc vỡ oà", Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự.
Bộ sưu tập áo dài "Ý xuân" gồm 30 thiết kế của Ngọc Hân được lấy cảm hứng từ những câu ca dao, tục ngữ về Tết. Qua nét bút của hoạ sĩ Phạm Trịnh, những hình ảnh quen thuộc trong ngày xuân được thể hiển rõ nét trên các mẫu áo dài như đôi tình nhân cùng nhau du xuân, trẻ em vui đùa bên những trò chơi dân gian hay niềm hạnh phúc khi gia đình sum vầy, đoàn tụ. Ngọc Hân đã phải mất ba tháng để hoàn thành bộ sưu tập. Cô chọn Hội An làm khung cảnh thực hiện bộ hình nhằm làm nổi bật nét truyền thống của bộ sưu tập mới.
Trong 'Duyên dáng Việt Nam' lần này, Ngọc Hân muốn được giới thiệu là nhà thiết kế, còn việc cô có xuất hiện trong vai trò người mẫu hay không còn phụ thuộc vào cách xây dựng của đạo diễn chương trình. Người đẹp nói, cô sẽ thực hiện tốt nhất công việc sáng tạo để mong đóng góp vào thành công của đêm diễn. 
Ngoài Ngọc Hân, chương trình "Duyên dáng Việt Nam" còn có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng như Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Uyên Linh, Lân Nhã, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Đức Tuấn... Nhiều người đẹp cũng góp mặt trong show diễn lần này như Phan Thu Quyên, Huỳnh Yến Nhi, Thư Đình, Lê Thu An, Đào Thị Hà, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Nguyễn Phúc Thuỷ Tiên, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Bùi Nữ Kiều Vỹ... Toàn bộ các tiết mục được trình diễn trên nhạc sống với phần hoà âm, phối khí của các nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Lê Quang, Ái Cầm, Đạt Kim, Minh Hoàng và Vân Tình. MC Bình Minh và diễn viên Lê Phương là người dẫn dắt chương trình.
"Duyên dáng Việt Nam" đã tổ chức đến lần thứ 30, là chương trình ca múa nhạc, kịch thường niên nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình cùng quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt. Các quỹ này nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong nước. Chương trình năm nay diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Hoà Bình (TP HCM). Show diễn gồm năm phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hoạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em. Năm nay, ban tổ chức không bán vé, chỉ dành tặng cho khách mời. 
Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế áo dài khoảng 3 năm nay. Tuy nhiên cô luôn coi mình là một nhà thiết kế trẻ đang trong quá trình khởi nghiệp và hoàn thiện bản thân. Cô vui khi các sản phẩm áo dài của mình được khách hàng yêu thích. Áo dài của Ngọc Hân được rất nhiều người đẹp nổi tiếng mặc trong ngày cưới như Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú... Các Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phí Thuỳ Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuỳ Dung, MC Phan Anh, NSND Lan Hương, người mẫu Hồng Quế... đều từng diện áo dài cho HH Việt Nam 2010 thực hiện trên sân khấu trình diễn hoặc trong các sự kiện. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu