17:41 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ thiết kế mới của Galaxy S11

16:53 24/11/2019

(THPL) - Sau hàng loạt các tin đồn về camera, thời lượng pin và các phiên bản, giờ đây chúng ta tiếp tục được chiêm ngưỡng những hình ảnh render đầu tiên về chiếc Galaxy S11, tiết lộ những thông tin thú vị về thiết kế của máy.

Càng gần tới ngày được ra mắt, thông tin về Galaxy S11, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung bị rò rỉ càng nhiều. Mới đây, trang công nghệ 91Mobiles và tài khoản Twitter OnLeaks, hai nguồn tin thường xuyên đăng tải nhiều thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, đã cung cấp những hình và video bản dựng hoàn chỉnh về Galaxy S11.

 

Hình ảnh rò rỉ về Galaxy S11

Từ những hình ảnh được đăng tải cho thấy Galaxy S11 sở hữu thiết kế tổng thể khá giống với Galaxy Note10 ra mắt hồi tháng 9 vừa qua, với màn hình cong tràn viền dạng “đục lỗ”, vị trí camera nằm ở ngay chính giữa, thay vì nằm lệch một bên như trên phiên bản Galaxy S10.

Mặt sau của sản phẩm cũng có thiết kế khá giống Galaxy Note10, với cụm camera được đặt theo chiều dọc, thay vì chiều ngang như phiên bản cũ. Đáng chú ý, sản phẩm cũng không được trang bị cảm biến đo nhịp tim, tính năng mà Samsung cũng đã bỏ đi trên Galaxy Note10.

Có vẻ như việc ngày càng nhiều người sử dụng smartwatch và vòng đeo thông minh để theo dõi nhịp tim nên Samsung đã bỏ đi tính năng này trên sản phẩm mới của mình.

Hình ảnh cũng cho thấy Galaxy S11 được trang bị đến 5 camera, được bố trí trên một cụm hình chữ nhật nổi bật ở mặt sau, khá giống với iPhone 11. Trong đó bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera zoom quang học, camera ToF 3D và camera thứ 5 nhiều khả năng là ống kính macro hoặc cảm biến màu sắc... nhiều khả năng camera thứ 5 sẽ được Samsung trang bị một tính năng nổi bật nào đó để tạo nên nét riêng cho Galaxy S11.

Cảm biến vân tay trên sản phẩm cũng được tích hợp vào màn hình nên không còn được hiện diện ở mặt lưng hay cạnh bên.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể rõ "số phận" của phiên bản giá rẻ S11e sẽ ra sao, tuy nhiên chắc chắn Samsung sẽ tung ra 3 phiên bản của chiếc Galaxy S11 với 3 kích thước màn hình khác nhau. Mỗi phiên bản có thể sẽ có thêm biến thể hỗ trợ mạng 5G nữa với mức giá cao hơn. Và tất nhiên cấu hình sẽ vẫn thuộc hàng top trong nửa đầu năm sau.

Dự kiến Galaxy S11 sẽ được ra mắt vào nửa cuối tháng 2 năm 2020 tới đây, tức là sẽ chỉ còn khoảng 3 tháng nữa mà thôi.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu