06:02 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ tập 1 Model Kid Vietnam 2019: Mâu Thủy "đối đầu" Tuyết Lan, HOST Thúy Hạnh "dạy dỗ" Mâu Thủy

09:43 05/07/2019

(THPL) - Mới đây nhất, một đoạn teaser “nhá hàng” những tình tiết gay cấn, hấp dẫn trong tập đầu tiên của Model Kid Vietnam 2019 đã được hé lộ. Không chỉ xoay quanh các thí sinh nhí, nội dung đoạn teaser còn xoáy vào những màn tranh cãi giữa Host Thúy Hạnh và 4 vị huấn luyện viên (HLV).

Đoạn teaser mở đầu bằng tình huống vô cùng căng thẳng tại vòng casting. Trước mặt Host Thúy Hạnh là 2 thí sinh, vị giám khảo này đưa ra một sự lựa chọn khó khăn: “Cô chỉ giữ một người, ai là người xứng đáng ở lại?”. Cô bé mang số báo danh 355 đã rất khẳng khái trả lời rằng mình xứng đáng đi tiếp.

 

Ở một diễn biến khác, cựu người mẫu Thúy Hạnh thể hiện rất rõ lập trường khi xem các thí sinh thể hiện trong phần thi tài năng: “Trẻ em hãy là trẻ em”, đây cũng chính là “kim chỉ nam” của Model Kid Vietnam 2019 đã đặt ta ngay từ đầu, nhằm giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn về những chuẩn mực đối với một người mẫu nhí tại Việt Nam. Chính vì thế, cô cũng không hề ngần ngại tỏ vẻ không hài lòng với các phần thi không phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Về phía mình, Mâu Thủy lại có ý kiến trái ngược với Host Thúy Hạnh. Cô cho rằng “giới trẻ bây giờ đã hội nhập”, với ý muốn nói những tiêu chuẩn chỉ là tương đối, quan trọng các con chứng tỏ được sự dạn dĩ qua phần thi tài năng thì nên khuyến khích.

Đây chính là nguồn gốc của màn tranh cãi gay gắt giữa Host Thúy Hạnh và HLV Mâu Thủy. Câu chuyện dừng lại ở sự quyết liệt của Host Thúy Hạnh và thái độ có phần “chống đối” của Mâu Thủy, biểu hiện rõ qua nét mặt.

Ngoài ra, điểm nhấn của đoạn teaser cũng không thể bỏ qua những tình huống tranh giành thí sinh hết sức kịch tính. Nếu như Tuyết Lan đã phải rời “ghế nóng” để trực tiếp “chiêu mộ” thí sinh thì Mâu Thủy dường như cũng thể hiện sự xông xáo chẳng kém cạnh. Trong lúc kết quả của màn “lôi kéo” thí sinh vẫn chưa ngã ngũ, đoạn teaser đã khép lại với nhiều câu hỏi bỏ ngỏ: Điều gì đã khiến cho nữ HLV cá tính Mâu Thủy trở nên giận dữ đến mức đòi “bỏ chấm …”? 

Liệu Tuyết Lan đã có bước “đột phá” gì trong tập phát sóng đầu tiên để tự tin “vượt mặt” các HLV khác?

Để giải mã những câu hỏi này, đừng quên đón xem tập 1 chương trình Model Kid Vietnam 2019 được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 14/7/2019 lúc 12 giờ trên kênh VTV9 và đồng thời được đăng tải trên kênh youtube: MultiTV. Liệu Tuyết Lan đã có bước “đột phá” gì trong tập phát sóng đầu tiên để tự tin “vượt mặt” các HLV khác?

Đỗ Thu Thủy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu