18:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ bản phác thảo chiếc váy cưới đẹp như cổ tích của Nhã Phương trong ngày trọng đại

18:05 25/09/2018

Trước giờ G đám cưới của Nhã Phương, NTK Chung Thanh Phong bất ngờ hé lộ bản phác thảo sống động đến ngỡ ngàng về chiếc váy cưới đặc biệt mà nữ diễn viên sắp diện tối nay.

Dù chưa nhìn thấy người đẹp Đắk Lắk thật sự khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy này nhưng qua nét vẽ chân thực của Chung Thanh Phong, cư dân mạng không khó để hình dung đây chính là chiếc váy cưới sang trọng nhất, choáng ngợp nhất đúng với tính chất của ngày trọng đại.

NTK Chung Thanh Phong cho biết đây là chiếc váy cưới mà Nhã Phương mơ ước vì toát lên vẻ lộng lẫy như công chúa bước ra từ truyện tranh. Với phom dáng cổ điển, basic nhưng không bao giờ lỗi mốt qua mọi thời đại, nhà mốt trẻ đã tính toán kĩ lưỡng từng chi tiết, chất liệu để tạo nên bộ váy cưới rạng rỡ và nổi bật nhất cho cô dâu của danh hài xứ Quảng.

CTP_NHA PHUONG_MAU VAY T3 (1)

Khác hơn nhiều so những chiếc váy cưới đã hé lộ trước đó, bộ cánh đặc biệt của Nhã Phương tối nay được Chung Thanh Phong chọn lựa phom cúp ngực tinh tế, thêm chi tiết tay bồng sang trọng hệt công nương. Trong đó toàn bộ phần trên của váy cưới đều sử dụng vải ren ngoại nhập từ Pháp. Ngoài chất liệu ren cao cấp, nhà mốt gốc Đà Nẵng còn cho biết thêm anh đã xử lý thủ công tinh tế bằng dấu ấn cá nhân đặc biệt của mình khi xử lý ren và đắp đối xứng, cho ra đời bố cục tinh tế, tạo nên 1 chất liệu vải riêng được đính kết và thêu tay tỉ mỉ. Vì vậy mà nửa phần trên váy cưới có những đường nét họa tiết sang trọng, lạ mắt độc đáo, tất cả đều nhờ bàn tay tài hoa của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, phần ngực áo cũng được Chung Thanh Phong tinh tế dựng corset tiệp màu hoàn toàn với màu da Nhã Phương. Với gọng corset được canh đo kĩ lưỡng sẽ giúp cô dâu tôn triệt để vòng 1 và siết eo con kiến mảnh khảnh vạn người mê.

Trong khi đó, phần tùng lưới cũng được Chung Thanh Phong tiết lộ sử dụng chất liệu nhập từ Hàn Quốc với độ bồng bềnh đẹp mắt. Anh chia sẻ để tạo được tùng váy xòe phồng nhưng vẫn nhẹ nhàng nhất có thể cho cô dâu, anh đã xử lý bằng cách giật tầng nhiều loại lớp. Cụ thể nhà mốt trẻ đã dùng hơn 30 lớp vải, gần 300 mét vải lưới mới tạo được độ phồng sang trọng, thanh lịch cho tùng váy của Nhã Phương.

CTP_NHA PHUONG_MAU VAY T3 (2)

Dựa trên kinh nghiệm thiết kế váy cưới cho rất nhiều cô dâu trong showbiz như Hari Won, Á hậu Tú Anh, Tú Vi, Trúc Diễm… nhà mốt trẻ cho biết để tạo nên chiếc váy ấn tượng như thế trước hết cần đòi hỏi nhà mốt phải có tay nghề cao, sau đó là phải phù hợp với vóc dáng, phong cách của cô dâu, giúp họ thật nổi bật, kiêu sa trong ngày trọng đại.

Nếu để ý kĩ chiếc váy cưới, có thể thấy Chung Thanh Phong gần như không sử dụng bất kì loại pha lê đính kết nào, hoàn toàn nhấn vào chất liệu vải ren và lưới cao cấp đặc trưng của trang phục cưới. Thay vào đó, anh chú trọng vào cách xử lý vải, kỹ thuật may và dựng phom dáng, sao cho bộ cánh cuối cùng toát lên vẻ thanh lịch, nền nã say lòng người. Chia sẻ về thời gian hoàn thành chiếc váy này, anh cho biết bản thân và ekip đã phải làm việc miệt mài suốt 1 tháng, tuy bộ cánh mang phong cách tối giản nhưng thực hiện thì không hề đơn giản chút nào vì từng chi tiết đều được anh tính toán, sắp xếp 1 cách tỉ mỉ, chỉn chu.

Thông qua bộ cánh đặc biệt này và những chiếc chiếc váy trước đó thiết kế cho Nhã Phương, Chung Thanh Phong vừa thể hiện được gu thời trang nhạy bén và phong cách xử lý vải khéo léo độc đáo của mình, vừa tạo được dấu ấn ở người xem.

Hé lộ thêm về 3 bộ vest của Trường Giang, nhà mốt trẻ cho biết trang phục đều sẽ có chung phong cách là mộc mạc, đơn giản giống với tính cách của nam danh hài. Hơn nữa, tất cả thiết kế đều được cắt may thủ công, dựng trực tiếp trên cơ thể người, nhờ đó mà các bộ vest của MC gốc Quảng đình đám sẽ vừa vặn hoàn toàn 100%.

Vào tối nay, cả cô dâu lẫn chú rể đều sẽ diện trang phục với tông màu trắng tinh tế để khi đứng cạnh đều sẽ ton-sur-ton hài hòa, hoàn hảo. Chưa hết, ngay cả dàn phụ dâu gồm 7 cô gái là bạn thân Nhã Phương cũng sẽ diện trang phục do chính Chung Thanh Phong thiết kế, giúp tổng thể thêm phần thanh lịch, nhẹ nhàng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu