11:07 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HayBike - Mẫu xe đạp khung tre có gì đặc biệt?

11:15 13/07/2020

(THPL) - HayBike là một thương hiệu startup về xe đạp đang làm mưa làm gió thời gian gần đây, điểm đặc biệt của những chiếc xe HayBike chính là xe đạp trợ lực điện, đây là dòng xe mới và được khá nhiều người quan tâm.

Được ví như dòng xe đạp của tương lai, HayBike ngoài việc là một chiếc xe đạp bình thường còn được gắn thêm 1 mô tơ nhỏ và ắc qui để có thể đi bằng điện khoảng 60 - 70 km mà không cần đạp. Ngoài ra, HayBike còn cá nhân hoá sản phẩm theo từng khách hàng từ chiều cao, cân nặng, sải tay, sải chân...

Pin sử dụng trên các mẫu xe của HayBike cũng được thiết kế riêng để đảm bảo độ an toàn, bền bỉ và thẩm mĩ. Được biết, khoảng 75% các chi tiết trên xe được sản xuất tại Việt Nam, còn lại là nhập khẩu.

HayBike, mẫu xe đạp khung tre mới nổi trên thị trường Việt Nam (Nguồn: Cartimes)

Bên cạnh đó, một sản phẩm khác của HayBike chính là Trevibike, sử dụng khung xe được làm từ cây tre, áp dụng vật liệu truyền thống và công nghệ hiện đại. Đây được cho là điểm nhấn giữa vô vàn những thương hiệu xe đạp khác sử dụng nguyên liệu kim loại cao cấp khác như titan, carbon tại thị trường Việt Nam. Giá của một chiếc Trevibike là 2.200 Euro, tương đương với khoảng 50 triệu đồng.

Được biết, HayBike mua tre của người dân tại một số vùng ở Thanh Hóa và Hòa Bình, theo nghiên cứu thì hai địa phương này có những đặc điểm thổ nhưỡng và khí hậu rất tốt thích hợp cho trồng tre.

Theo trang cartimes.vn thông tin, HayBike chính là thương hiệu xe đạp tài trợ cho CLB chủ quản SC Heerenveen nơi cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang đầu quân. Theo đó, các cầu thủ Heerenveen sẽ được cung cấp xe đạp từ Trevi Bike để di chuyển từ sân Abe Lenstra đến sân tập của mình và ngược lại.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu