Hậu trường: hé lộ món quà cực “độc lạ" được NTK Công Trí mang đến NYFW 2020
10:17 12/09/2019
(THPL) - Không chỉ trình làng các thiết kế lộng lẫy mô phỏng vẻ đẹp trong trẻo của hạt sương mai tại sàn diễn thời trang New York Fashion Week 2020, Công Trí còn gây ấn tượng khi dành tặng phiên bản giới hạn của thương hiệu nước hoa Miss Saigon thuần Việt cho khách mời quốc tế.
Tin liên quan
- Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
» Dương Mạc Anh Quân ủng hộ Á Hậu Mâu Thủy khi lấn sân làm nhà thiết kế thời trang
» Rita Ora “nàng thơ” mới trong bộ sưu tập giày sáng tạo của nhà thiết kế bậc thầy Giuseppe Zanotti
» HH Ngọc Hân tham gia 'Duyên dáng Việt Nam' với vai trò nhà thiết kế
Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự show diễn New York Fashion Week Xuân Hè 2020 tổ chức ngày 9/9, NTK Công Trí khiến các tín đồ mộ điệu trong và ngoài nước “đứng ngồi không yên” với 60 bộ cánh đẹp say lòng người thuộc BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng”.
Với quan niệm vẻ đẹp tồn tại ở mọi tạo vật xung quanh cuộc sống - dù là ẩn mình tĩnh lặng hay rực rỡ hào quang, các thiết kế trong BST lần này đều được “anh cả” làng mốt Việt tập trung khai thác vẻ đẹp nguyên sơ nhất của thiên nhiên, những giọt sương mai mong manh, tinh khôi nhưng cũng đầy kiêu hãnh và căng mọng.
Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng với BST ý tưởng táo bạo, NTK Công Trí còn khiến người tham dự vô cùng thích thú và phấn khích khi dành tặng cho ekip cùng các khách mời tham dự phiên bản nước hoa giới hạn do chính anh thiết kế và kết hợp sản xuất cùng thương hiệu.
Anh đã cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời và tư duy thời trang nhạy bén khi mang đến vẻ ngoài thời thượng, khác biệt cho chiếc vỏ hộp với hình khối vuông vắn, sang trọng tựa như những tòa nhà cao chọc trời. Thậm chí, mùi hương cũng được Công Trí cùng thương hiệu nước hoa nội địa Việt lựa chọn kỹ càng và được điều chế bởi nhà điều chế nước hoa Hamid Merati Kashani cùng công ty chế tác mùi hương nổi tiếng của Thụy Sỹ - Firmenich.
Với tên gọi Floral, phiên bản giới hạn là tổng hợp mùi hương đa tầng độc đáo, được hòa quyện giữa các hương liệu đến từ nước Pháp cùng chủ điểm trái chín mọng hòa với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm, xạ hương đầy gợi cảm. Ví như một “quý cô Sài Gòn" phảng phất phong vị dân dã nhưng cũng không kém phần táo báo và quyến rũ của thành thị.
Có thể nói, việc quyết định lựa chọn dòng nước hoa của thương hiệu thuần Việt làm món quà tại New York Fashion Week Xuân Hè 2020 của Công Trí không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc đến bạn bè thế giới mà còn lan toả tinh thần, sự tự tôn, tự hào của NTK tài năng cũng như nhãn hiệu đồng hành đối với nét đẹp văn hóa Á Đông.
Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng với BST ý tưởng táo bạo, NTK Công Trí còn khiến người tham dự vô cùng thích thú và phấn khích khi dành tặng cho ekip cùng các khách mời tham dự phiên bản nước hoa giới hạn do chính anh thiết kế và kết hợp sản xuất cùng thương hiệu.
Anh đã cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời và tư duy thời trang nhạy bén khi mang đến vẻ ngoài thời thượng, khác biệt cho chiếc vỏ hộp với hình khối vuông vắn, sang trọng tựa như những tòa nhà cao chọc trời. Thậm chí, mùi hương cũng được Công Trí cùng thương hiệu nước hoa nội địa Việt lựa chọn kỹ càng và được điều chế bởi nhà điều chế nước hoa Hamid Merati Kashani cùng công ty chế tác mùi hương nổi tiếng của Thụy Sỹ - Firmenich.
Với tên gọi Floral, phiên bản giới hạn là tổng hợp mùi hương đa tầng độc đáo, được hòa quyện giữa các hương liệu đến từ nước Pháp cùng chủ điểm trái chín mọng hòa với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm, xạ hương đầy gợi cảm. Ví như một “quý cô Sài Gòn" phảng phất phong vị dân dã nhưng cũng không kém phần táo báo và quyến rũ của thành thị.
Có thể nói, việc quyết định lựa chọn dòng nước hoa của thương hiệu thuần Việt làm món quà tại New York Fashion Week Xuân Hè 2020 của Công Trí không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc đến bạn bè thế giới mà còn lan toả tinh thần, sự tự tôn, tự hào của NTK tài năng cũng như nhãn hiệu đồng hành đối với nét đẹp văn hóa Á Đông.
Ngân An
TIN LIÊN QUAN
Dương Mạc Anh Quân ủng hộ Á Hậu Mâu Thủy khi lấn sân làm nhà thiết kế thời trang
Rita Ora “nàng thơ” mới trong bộ sưu tập giày sáng tạo của nhà thiết kế bậc thầy Giuseppe Zanotti
HH Ngọc Hân tham gia 'Duyên dáng Việt Nam' với vai trò nhà thiết kế
Novaland hợp tác chiến lược cùng Minor Hotels và Greg Norman
Bình luận
Tin khác
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(THPL) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt...29/03/2024 10:30:44Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook
- Săn ngay voucher lẩu gogi ưu đãi
- lily blooms