05:58 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hari Won kể về tuổi thơ cơ cực trong tự truyện

14:30 25/10/2017

(THPL) – Mới đây, bà xã MC Trấn Thành - Hari Won phát đi thông báo về cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc". Đây được coi là cuốn tự truyện nối tiếp thành công của nhiều nghệ sĩ khác, truyện kể về quãng đời thơ ấu của Hari Won phải chịu nhiều tổn thương từ khi vừa ra đời.

Theo đó, cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" kể về những mảnh ghép ký ức tuổi thơ của Hari Won được xâu chuỗi lại qua trí nhớ của một cô bé nghèo với 2 dòng máu Việt – Hàn.

Đặc biệt, cô gái sinh năm 1985 ấy từng là một đứa trẻ không quốc tịch, nghèo và phải chịu nhiều tổn thương từ khi vừa ra đời. Nhưng bản năng và sức sống mãnh liệt tựa như cỏ dại đã giúp cô bé ấy trở thành Hari Won của hiện tại - xinh đẹp và nổi tiếng. 

Nói thêm về những thăng trầm, mất mát, tổn thương lẫn niềm hạnh phúc từ cuộc đời, nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won cho biết: "Tôi rất thích hình ảnh của cỏ dại, vì nó rất đẹp và dù có bị người đời chà đạp thế nào thì vẫn vươn lên sống mạnh mẽ. Và vì tin vào sức sống mạnh mẽ của cỏ dại, nên người ta vẫn ngày đêm đi tìm hạnh phúc và may mắn cho mình".

Tự truyện "Cỏ hạnh phúc" của Hari Won kể về tuổi thơ đầy cơ cực .

Bản thảo của quyển sách được hoàn thành trong vòng 6 tháng với 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Hàn, còn bộ ảnh được Hari Won thực hiện tại chính quê hương, xứ sở Kim chi. 

"Cỏ hạnh phúc" sẽ chính thức bán ra trên các hệ thống nhà sách từ ngày 29/10. Trước đó, Hari Won sẽ có buổi offline ký tặng sách cho người hâm mộ tại 2 thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội. 

Được biết, Hari Won có tên thật Lưu Esther, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

Hari Won tham gia khá nhiều nhiều hoạt động trong giới nghệ thuật như phát hành đĩa đơn mang tên "Hoa Tuyết", biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc như chương trình "Mai Vàng kết nối". Hari có thể hát ba thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Hàn và tiếng Anh.

Sau khi chia tay Tiến Đạt, cô hẹn hò với MC Trấn Thành. Hai người đã kết hôn vào cuối năm 2016.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu