09:44 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hapharco nằm trong Top 4 công ty dược tư nhân lớn nhất Việt Nam

19:42 13/01/2020

(THPL) - Công ty CP Dược phẩm Thiết bị y tế Hà Nội (Hapharco) vừa được vinh danh trong Top 4 công ty dược tư nhân lớn nhất Việt Nam và Top 6 Công ty phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế Việt Nam uy tín 2019, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) xếp hạng.

Tại lễ vinh danh, Hapharco được cộng đồng doanh nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao thứ 4 trong danh sách 10 Công ty tư nhân phân phối, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế lớn nhất Việt Nam năm 2019.

Bên cạnh đó, Vietnam Report đánh giá Hapharco đã liên tục thăng hạng trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500) trong những năm gần đây.

Ông Đinh Văn Đông, Tổng Giám đốc Hapharco nhận chứng nhận Top 10 Công ty uy tín ngành Dược năm 2019.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đinh Văn Đông, Tổng Giám đốc Hapharco cho biết: “Uy tín luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong suốt 65 năm hình thành và phát triển Công ty. Hapharco hiện là nhà cung cấp thuốc ung thư, vaccine, sinh phẩm, thuốc đặc trị bệnh, trang thiết bị y tế cho Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc quốc gia (Bộ Y tế) và các cơ sở điều trị trên toàn quốc như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện TW Huế…”.

Theo ông Đông, uy tín chính là yếu tố then chốt để doanh nghiệp thành công bền vững. Bởi đây là ngành đặc thù, các loại dược phẩm được cung cấp trên thị trường đều có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng của con người, đòi hỏi các công ty cần có tâm trong việc đảm bảo chất lượng thuốc cũng như cẩn trọng trong khâu bảo quản và phân phối.

Đánh dấu 4 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Công ty uy tín ngành Dược, Hapharco đã khẳng định hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm của đội ngũ dược sỹ, y, bác sĩ, nhóm chuyên gia trong ngành bằng việc luôn đảm bảo 3 yếu tố: Chất lượng sản phẩm tốt, bảo quản và phân phối đạt chuẩn.

Hapharco hiện là nhà phân phối chính thức của các hãng dược phẩm đa quốc gia hàng đầu trên thế giới như Sanofi, Johnson & Johnson, Hisamitsu, Rohto… tại Việt Nam.

Đề cao tiêu chí chất lượng, Hapharco luôn áp dụng nghiêm ngặt, đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về nhập khẩu và phân phối; chú trọng đầu tư hệ thống kho bảo quản đạt các tiêu chuẩn ISO, GSP, GDP phục vụ tốt việc tồn trữ bảo quản dược phẩm, vaccine, sinh phẩm và trang thiết bị y tế; đảm bảo hệ thống vận chuyển tiêu chuẩn, giao hàng thuận tiện, đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, Hapharco luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ các đối tác cũng như khách hàng trên cả nước.

Hapharco đang triển khai chiến lược phát triển đồng bộ và nhất quán, tiếp tục chú trọng đầu tư về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất và công nghệ quản lý, mở rộng kinh doanh để trở thành công ty phân phối bán buôn và bán lẻ dược phẩm, vaccine, sinh phẩm và trang thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam”, ông Đinh Văn Đông khẳng định.

Hải Đăng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu