04:39 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hanoi Paragon Resort chính thức được Hội kỷ lục quốc gia Việt Nam công nhận 3 hạng mục

08:24 04/03/2019

(THPL) - Hôm qua, ngày 3/3/2019,Hanoi Paragon Resort chính thức được Hội kỷ lục quốc gia Việt Nam công nhận.

Khu du lịch sinh thái Hanoi Paragon Resort nằm ở địa phận Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội cách Trung tâm Thủ đô gần 50km về phía Tây. Đây là một địa chỉ du lịch đáng tin cậy về chất lượng phục vụ khách tham quan, nghỉ dưỡng, các cuộc hội nghị, hội thảo…  nằm trong một quần thể du lịch sinh thái rộng gần 200 ha, thuộc Vườn quốc gia Ba Vì.

Nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Trong một ngày, bạn có thể trải qua cảm xúc với khí hậu của 4 mùa diễn ra. Từ khi hoàn thành và đưa vào khai thác đến nay, Hanoi Paragon Resort đã đón hàng ngàn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Không gian của Hanoi Paragon Resort.

Chính vì địa điểm nằm không quá xa thủ đô và giao thông thuận lợi, nên Hanoi Paragon Resort rất hấp dẫn khách du lịch, nhất là trong những ngày cuối tuần, hay các dịp nghỉ lễ. Các đoàn khách Du lịch, các gia đình  thường lựa chọn đến đây không chỉ để ngắm  khu vườn hồng rộng 3.5ha với hơn 600.000 gốc với rất nhiều chủng loại khác nhau, với hàng vạn bông hoa đủ màu, đua nhau khoe sắc , thưởng thức các dịch vụ vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe trong khu sinh thái.

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng sinh thái có nhiều nhà sàn nhất Việt Nam. Những ngày đầu xuân năm mới Kỷ Hợi này, khách tham quan rất hào hứng với hình ảnh một chú Lợn khổng lồ được kết bằng 10.200 bông hoa hồng tươi trong khuôn viên khu du lịch. Nhiều lễ hội đầu xuân, tôn vinh các giá trị văn hóa cổ truyền của dân tộc cũng đã và đang diễn ra tại Hanoi Paragon Resort.

Đây cũng là địa chỉ du lịch duy nhất xây dựng hai bức tượng Tổng thống Mỹ  Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un được du khách đặc biệt yêu thích tới “check-in” trước và sau Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa diễn ra tại Hà Nội.

Hanoi Paragon Resort chính thức được Hội kỷ lục quốc gia Việt Nam công nhận.

Hôm qua, ngày 3/3/2019,Hanoi Paragon Resort chính thức được Hội kỷ lục quốc gia Việt Nam công nhận:

  1. Khu du lịch Sinh thái có nhiều nhà sàn nhất Việt Nam
  2. Khu Du lịch Sinh thái có Vườn hồng lớn nhất Việt Nam
  3. Khu Du lịch Sinh thái có Chú heo được kết bằng hoa hồng tươi lớn nhất Việt Nam.

Lễ đón nhận các kỷ lục trên sẽ được ông Chủ tịch Hội Kỷ lục Quốc Gia Việt Nam trao trong sự chứng kiến của đông đảo các khách mời và các cơ  quan truyền thông báo chí trong nước và Quốc tế.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu