05:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hanoi Food Rescue quyên góp thức ăn thừa còn nguyên cho người nghèo

07:04 03/03/2018

(THPL) - Tổ chức thiện nguyện Hanoi Food Rescue đang triển khai chiến dịch Tet Donation 2018 nhằm quyên góp thức ăn thừa còn nguyên chất lượng và chưa được sử dụng tại các gia đình, khách sạn sau dịp Tết cho những mảnh đời kém may mắn.

Theo báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tet Donation là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm mục đích quyên góp nguồn đồ ăn thừa còn nguyên chất lượng chưa được sử dụng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn sau dịp Tết cho những mảnh đời kém may mắn, đem đến cho họ một cái Tết muộn đầy ấm áp và tràn đầy yêu thương.

1519746918763_1.1
Hanoi Food Rescue quyên góp thức ăn thừa còn nguyên cho người nghèo. Ảnh: báo Tuổi trẻ Thủ đô

Sau Tết, thức ăn, bánh kẹo thừa luôn là vấn đề đau đầu mà mọi gia đình đều gặp phải. Nhiều người đã lãng phí vứt chúng đi, trong khi đó, ngoài kia, biết bao người có hoàn cảnh khó khăn còn chưa được đón một năm mới trọn vẹn. Chính vì nhận ra điều đó, nhiều bạn trẻ Thủ đô đã tổ chức sự kiện vô cùng ý nghĩa Tet Donation – quyên góp ngày Tết.

Theo TTXVN, hiện tại, Tet Donation đang diễn ra tại Trường Trung học phổ thông Chuyên Hanoi-Amsterdam và hoạt động ý nghĩa này sẽ kéo dài đến hết ngày 3/3. 

Đại diện Hanoi Food Rescue cũng cho biết tổ chức sẽ nhận những đồ ăn khô, loại được đóng hộp, đóng gói và đông lạnh, có thời hạn sử dụng đến tháng 4/2018. 

Các thành viên trong Ban tổ chức sẽ chọn lọc kỹ càng những đồ ăn đủ yêu cầu về nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng và hình thức trước khi đem đến tay những mảnh đời thiếu may mắn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu