17:46 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hành khách chen lấn hàng giờ vẫn không mua được vé xe về nghỉ lễ

21:47 28/04/2017

(THPL) – Các bến xe và nhiều tuyến đường khu vực vành đai TP. Hà Nội chiều nay rơi vào tình trạng đông đúc khi hàng nghìn người đổ về dịp lễ 30/4-1/5. Tại các bến xe, hành khách xếp hàng hàng tiếng đồng hồ để chờ mua vé xe.

Chiều nay (28/4), đoạn đường dẫn đến các bến xe Hà Nội bị ùn tắc nhiều giờ. Được nghỉ lễ 4 ngày, người dân tìm cách lên chuyến xe sớm nhất để về quê.

Tại bến xe Mỹ Đình, từ 16h, lượng người xếp hàng mua vé từ trong quầy ra đến ngoài cổng, có nhiều người chờ cả tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa mua được vé. Số người mua vé đi Quảng Ninh tăng cao đột biến, quầy bán vé đi Quảng Ninh khách xếp hàng dài, trái lại, một số tuyến khác như Cẩm Khê lại vắng khách.

Xếp hàng mua vé xe ở bến xe Mỹ Đình. Ảnh: Vietnamnet.
Nhiều hành khách dù đã mua được vé nhưng vẫn phải chen lấn chờ được lên xe. Ảnh: Vietnamnet

Ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) cho biết, từ đầu giờ chiều, lượng người đổ về tăng cao. Bến chuẩn bị hơn 200 chuyến xe phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Các tuyến đông khách chủ yếu đi về Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Ninh Bình.

Ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) cho biết, từ đầu giờ chiều, lượng người đổ về tăng cao. Ảnh: Vnexpress.

Bến xe Nước Ngầm, cửa ngõ phía nam Hà Nội, là một trong những đầu mối giao thông trọng yếu, kết nối các tuyến đường: Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 5, quốc lộ 1 cũ, Vành đai 3. Đường từ bến xe Nước Ngầm đến bến Giáp Bát bị ùn tắc kéo dài.

Bến xe Nước Ngầm không đến mức quá tải. Ảnh: Vnexpress.

Các tuyến đường gần bến xe, đường vành đai ùn tắc kéo dài khiến việc di chuyển rất vất vả....

Tuyến đường tránh dẫn ra bến xe Nước Ngầm đi qua Khu đô thị Linh Đàm hàng dài phương tiện nối đuôi nhau không thể di chuyển trong nhiều giờ. Ảnh: Vnexpress.
Đường Phạm Văn Đồng chiều nay. Ảnh: Vietnamnet.
Phía ngoài bến Mỹ Đình, đường Nguyễn Hoàng xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. Ảnh: Vietnamnet.
Đường từ bến xe Nước Ngầm đến bến Giáp Bát bị ùn tắc kéo dài. Ảnh: Vnexpress.
Một chuyến xe chạy tuyến Mỹ Đình - Điện Biên xuất phát lúc 8h30. Xe giường nằm nhưng nhiều hành khách phải ngồi ở lối đi.Ảnh: Vnexpress.
Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu